Sự tiện dụng bất ngờ khi sử dụng bạt che thông minh

batchenangmua

New member
Mái che thông minh khác các loại mái khác thế nào? Giá cả ra sao?

Bất cứ thiết kế ngôi nhà tiện nghi, sang trọng nào cũng không thể hoàn thiện nếu thiếu các khoảng không gian sinh hoạt dưới các loại mái che phổ biến. Đây không chỉ là sản phẩm che nắng mưa mà còn tạo ra tính thẩm mỹ, tinh tế cho ngôi nhà.

Đứng trước nhiều loại mái che hiện nay, không ít người băn khoăn, không biết nên chọn dòng sản phẩm. Nên chọn mái che di động hay mái tôn? Mái che thông minh khác các loại mái khác như thế nào? Giá cả ra sao?,……

Mái che thông minh khác gì các loại mái che khác?

So với mái tôn hay mái che cố định thì hiện nay dòng sản phẩm mái che thông minh được ưa chuộng nhiều hơn cả. Dưới đây là một số khác biệt của mái che thông minh so với các loai mái che khác mà bạn có thể tham khảo.

Mái che thông minh đa dạng về mẫu mã

Đây là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của dòng mái che thông minh và khiến nó chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Không chỉ đa dạng về chủng loại mà mái che thông mình còn có mẫu mã, màu sắc phong phú để khách hàng có thể lựa chọn. Chẳng hạn như: mái xếp, bạt che nắng mưa, mái hiên di động,…..


Đặc biệt, so với mái tôn hay mái xếp cố định, mái che thông minh có kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn khiến không gian sống động hơn.

Giá thành rẻ

Tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu vải che, mẫu má mà mái che thông minh có mức giá khác nhau, dao động từ 200.000 - 300.000đ/m2 rẻ hơn nhiều các loại mái tôn, mái kính, mái nhựa, mái hiên cố định.

Không như các loại mái hiên truyền thống hay mái tôn, mái xếp di động thiết kế gọn nhẹ, vận chuyển dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chất lượng mái che thông minh

Hiện nay, các dòng mái che di động thông minh có độ bền, tuổi thọ cao không thuê kém các loại mái che cố định. Chất vải bạt dày dặn, tráng phủ nhựa PVC không chỉ che nắng mưa mà còn có khả năng hấp thụ nhiệt.

Sau khoảng thời gian 3- 4 năm sử dụng vẫn bền màu. Khung làm bằng sắt phủ kẽm chống rỉ chắc chắn, không chịu tác động của thời tiết.

Sự tiện dụng

Đây được xem là điểm khác biệt và nổi bật nhất của mái che di động thông minh so với mái tôn hay các loại mái che cố định.


Mái xếp dễ dàng cuộn hay thu lại khi không sử dụng – đây là điều mà mái tôn hay mái ngói không bao giờ làm được. Thời gian kéo ra – thu vào của mái che cố định nhanh chóng, không tốn công sức.

Ngoài ra, mái hiên di động có thể lắp đặt ở nhiều nơi, phù hợp với các khu nghỉ dưỡng, vui chơi, quán café, nhà hàng,……

Báo giá mái che thông minh

Tùy thuộc vào chất lượng, mẫu mã mà mái che thông minh sẽ có các mức giá chênh lệch khác nhau. Dưới đây là bảng báo mà bạn có thể tham khảo:


Lưu ý: Bảng báo giá trên đây của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp mà mức giá trên có thể thay đổi khác nhau.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua mái che di động phù hợp với mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế. Nếu muốn tư vấn hơn về các dòng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phú Cường theo hotline: 02485 828 666 để được hỗ trợ.
 
Back
Top