Mẫu áo đồng phục nhà hàng giá rẻ đang được ưa chuộng nhất năm 2021

Kiểu dáng:
- Mỗi ngành nghề kinh doanh đều có những đặc thù riêng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn đòi hỏi có sự đầu tư cao, bên cạnh cơ sở hạ tầng, địa điểm thì đội ngũ nhân viên phục vụ cũng rất quan trọng bởi đây là hình ảnh, là bộ mặt của khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, đồng phục nhân viên phục vụ bàn khách sạn cũng cần có những tiêu chuẩn riêng về chất lượng, hình thức để ghi dấu ấn đối với khách hàng.

View attachment 22a.jpg
- Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được ghi điểm bởi lối thiết kế cực kì đơn giản mà nổi bật, không khoa trương, rườm rà nhưng vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường nét, kết cấu đầy tinh xảo.
View attachment 22s.jpg
- Chi tiết duy nhất góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn cho mẫu áo đồng phục độc đáo này chính là phần họa tiết kẻ sọc được phối ở tay áo và cổ áo. Phần họa tiết cá tính này đã giúp tăng thêm vẻ năng động, cuốn hút, tránh nhàm chán, đơn điệu cho người mặc.
View attachment 22d.jpg
- Thêm vào đó hàng cúc áo khác màu sáng bóng cũng được nhấn nhá tinh tế, chắc chắn, đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
View attachment 22f.jpg
- Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung. Góp phần hoàn hảo hơn cho sản phẩm là phần gấu áo cũng được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ bền bỉ cùng năm tháng.
- Quần đồng phục được may dáng đứng mặc, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

View attachment 22g.jpg
- Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với ưu điểm sáng bóng, ít nhăn không gây kích ứng da và tạo sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè. Sự thoải mái được đánh giá cao độ với sức hấp dẫn từ chất vải mềm mại sẽ làm bạn với làn da của người sử dựng suốt cả mùa hè dài nóng nực và oi ả.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Back
Top