Spa dưỡng sinh là gì? Kinh doanh Spa dưỡng sinh cần chuẩn bị những gì?

Spa dưỡng sinh là gì? Kinh doanh Spa dưỡng sinh cần chuẩn bị những gì?

Các mô hình spa đang ngày nay càng phát triển và được lứa tuổi ưa chuộng rộng rãi. Nhưng mô hình spa đang HOT nhất hiện nay là gì? Và bạn muốn theo mô hình nào để mở rộng kinh doanh của mình?

Bạn có mơ ước và mong muốn mở loại hình Spa nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Những kế hoạch bán hàng, marketing, setup spa như thế nào? Những thuận lợi và khó khăn ra sao trên thị trường? Làm thế nào để phát triển và có chỗ đứng trong thị trường dưỡng sinh Đông Y?nhượng quyền thương hiệu spa

Spa là gì?

Spa là tên của một thị trấn ở Bỉ với nhiều nguồn nước khoáng nóng tư nhiên và xuất phát từ thuật ngữ từ thuật ngữ “Sanitas Per Aquam” hay “Salus Per Aquam” trong tiếng Latinh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Sức khỏe nhờ nước” – liệu pháp tiêu giải độc tố trong cơ thể bằng hơi nước khoáng. Thực chất Spa là một lĩnh vực chăm sóc phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Nó bao gồm các liệu pháp chăm sóc massage thư giãn, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết, các phương pháp bấm huyệt,….

Nhưng ngày nay, mô hình Spa dưỡng sinh, nhượng quyền spa đang ngày càng lên ngôi trên nhiều thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, nhiều người không chỉ muốn sử dụng dịch vụ spa dưỡng sinh mà còn muốn trở thành chủ spa dưỡng sinh – đem mô hình này nhân rộng phát triển ra toàn quốc.
mat-bang-kinh-doanh-dep.jpg
Mô hình spa dưỡng sinh là gì?

Mô hình spa dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện Đó là sự kết hợp giữa các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vật lý trị liệu và thường được phái đẹp sử dụng. Với các kỹ thuật massage, bấm huyệt trên các bộ phận của cơ thể giúp đả thông kinh lạc, lưu thông máu… đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái và lấy lại sức khỏe.spa dưỡng sinh đông y

Với những câu trả lời cho vấn đề Spa dưỡng sinh là gì nêu trên, lời khuyên dành cho các bạn là không nên tự bó hẹp công việc kinh doanh của mình với những dịch vụ massage chăm sóc truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể nghiên cứu chuyên sâu mở rộng sang mô hình spa dưỡng sinh – chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh Đông Y.

Vậy kinh doanh Spa Dưỡng Sinh cần chuẩn bị những gì?

Cho dù bạn định mở rộng mô hình Spa Dưỡng Sinh ở đâu đi chăng nữa, bạn vẫn phải hành trang cho một bước kinh doanh phát triển sắp tới.

Kinh doanh Spa là gì?

Kinh doanh Spa Dưỡng Sinh là việc cung cấp trọn gói các dịch vụ spa giúp khách hàng thư giãn, giảm stress, cải thiện – chăm sóc sức khỏe thông qua các pháp đồ điều trị truyền thống cũng như hiện đại. Ngày nay, ngoài việc cung cấp dịch vụ, nhiều spa còn bán thêm một số sản phẩm liên quan hỗ trợ khách hàng điều trị dứt điểm bệnh cũng như giúp khách hàng thư giãn, thoải mái,… Tùy vào loại hình và mục đích kinh doanh của mình mà chúng ta xác định được số vốn mở tiệm spa ban đầu trong khoảng bao nhiêu. Về nguyên tắc, một Spa bất kì nhỏ hay lớn đều cần phải chuẩn bị những điều chuẩn sau đây:https://www.google.ro/url?q=http://duongtammvbeauty.com/

Trau dồi kiến thức về Spa Dưỡng Sinh

Về kinh doanh Spa sẽ gặp thất bại ngay từ đầu nếu bạn không trang bị đầy đủ kiến thức và hiểu biết về Spa. Khách hàng cũng sẽ tin tưởng những trung tâm được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn vững vàng từ nhân viên đến chủ Spa. Những điều như vậy khiến khách hàng đặt trọn niềm tin vào thương hiệu cũng như tiệm kinh doanh Spa Dưỡng Sinh, hơn thế nữa sẽ thu hút nhiều khách hàng khác trong tương lai.

Chi phí đầu tư ban đầu xây dựng

Tùy theo nhu cầu đầu tư và hình thức của mô hình kinh doanh spa dưỡng sinh, vốn đầu tư xây dựng cơ bản khác nhau và tùy theo quy mô đầu tư mà spa được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp hay đơn giản. Spa chỉ đơn giản trước tiên sẽ cần 2 không gian: một là phòng khách, hai là phòng dịch vụ. Với hai không gian như vậy vẫn cần phải có một không gian thoáng đãng, yên tĩnh, thoải mái để người sử dụng có thể cảm nhận thư giãn cùng các dịch vụ.

Chi phí đầu tư trang thiết bị spa, máy móc chính hãng

Trang thiết bị, máy móc là một phần quan trọng để một Spa Dưỡng Sinh đi vào hoạt động. Đây là một phần giúp Spa thực hiện các liệu pháp làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Để điều trị hiệu quả, an toàn cho khách hàng bạn cần phải lựa chọn những thương hiệu, đơn vị phân phối có uy tín trên thị trường. Tùy vào mô hình dịch vụ và mục đích bạn hướng đến cho việc kinh doanh Spa Dưỡng Sinh ổn định, hiệu quả bạn có thể chuẩn bị các máy với các chức năng khác nhau.

Các chi phi đầu tư Spa Dưỡng Sinh khác

Để vận hành kinh doanh Spa bạn còn chuẩn bị các dịch vụ khác như: chi phí thuê mặt bằng, điện nước, … số tiền này dao động khoảng từ 20-200 triệu đồng. Nếu một Spa Dưỡng Sinh không gian lớn hơn thì bạn cần số tiền dao động vốn từ 300-400 triệu đồng trở lên để đầu tư phát triển lâu dài. Các chi phí đầu tư khác trên đây chỉ là dự trù cho bạn tham khảo để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có cái nhìn tổng thể nhất về Spa dưỡng sinh là gì? Kinh doanh Spa dưỡng sinh cần chuẩn bị những gì? Và có được sự chuẩn bị và sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra nếu bạn cần được tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với Dưỡng Tâm MV Beauty để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn ngay hôm nay.
 
Back
Top