Đánh giá cái xe Kia Sedona 2021 có điểm gì thu hút

chin79cr

Member
Có loại xe Kia Sedona thế hệ tiếp theo đã chính thức được trình làng. Các gì bạn đang xem là Kia Carnival mới của Hàn Quốc, được bán có chiếc tên Sedona tại Mỹ, nhưng ngoại hình sẽ chuyển sang Kia Sedona 2020 khi nó với mặt tại Việt Nam, nơi nó sẽ khó khăn với Toyota Sienna và Honda Odyssey. Tại 1 số đất nước, Kia Sedona còn có tên gọi khác là Carnival. Kia Sedona 2021 là cái xe hướng tới đối tượng doanh gia siêu giàu. Thời gian qua đã xuất hiện hầu hết tin đồn về ngoại hình, nội thất, tiện thể nghi, an toàn và khả năng vận hành của chiếc xe này. Bài viết sau đây của Anycar.vn sẽ giúp bạn mang được thông báo chi tiết về Kia Sedona 2021.
Kia Sedona 2021 Lộ Diện mẫu mã Và Nội Thất sang trọng

bề ngoài xe
Kia Sedona 2021 rộng và dài hơn thế hệ trước hầu hết. Mẫu xe này được nhận xét với thiết kế giống có MPV hạng sang. Theo 1 số nguồn tin, Sedona phiên bản 2021 với kích thước đại quát dài x rộng x cao lần lượt là 5.131 x 1.981 x một.727 (mm).
như vậy, so có thế hệ trước, Sedona 2021 dài hơn 38mm, rộng hơn 8mm. Chiều dài cơ sở vật chất cũng được nâng lên 30mm. Sedona 202 sở hữu dung mạo khỏe khoắn và sở hữu đậm nét SUV. Xe được hãng mẹ ngoại hình dựa trên ý tưởng “Refined boldness”. Đầu xe được ngoại hình vuông vức, vẫn giữ được bắt mắt đặc trưng của Kia Soul.
Xe được bổ sung lưới tản nhiệt hình “mũi hổ”. Đèn LED định vị ban ngày của Sedona 2021 kéo dài từ cụm đèn pha xuống lưới tản nhiệt. Đèn pha tích hợp dải đèn LED nằm ngang, kéo dài giống như Kia Seltos. Viền cửa sổ được bề ngoài thẳng, tạo cảm giác bề thế giống những mẫu SUV cỡ to. Cụm đèn hậu dạng LED đương đại nằm ngang kéo dài phía đuôi xe.
Nội thất, tiện nghi
Sedona 2021 còn được bổ sung phần nhiều nội thất cao cấp. Cabin nổi trội nhờ viền khiến bằng chất liệu da, kim khí và bề mặt mang hiệu ứng satin nổi. Tùy từng phiên bản, nội thất sẽ được bọc da Nappa hoặc vải đen.
Sedona 2021 được vật dụng màn hình giải trí cỡ to 10.25 inch. Màn hình này được bề ngoài nối liền mang bảng đồng hồ công nghệ số 12.3 inch, sắp giống thời trang của những cái xe hạng sang như Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, cửa gió điều hòa với nhiều khác biệt so sở hữu bản cũ, kéo dài trong khoảng đầu này sang đầu kia mặt taplo.
Tính năng an toàn của Kia Sedona 2021
Sedona 2021 được thiết bị hàng loạt tính năng an toàn gồm cả chủ động và tiêu cực, cụ thể:
Hệ thống tương trợ tránh va chạm phía trước
Màn hình Nhìn vào quanh đó xe
Màn hình Quan sát điểm mù
Chống va chạm tại điểm mù
Hệ thống giới hạn tốc độ sáng tạo
Kiểm soát hành trình sáng tạo tích hợp tính năng Stop&Go
Cảnh báo mất tập kết
tương trợ xe bám làn con đường
Màn hình hỗ trợ Quan sát phía sau
Chống va chạm khi lùi đỗ
Chống va chạm phía sau xe
Động cơ xe Kia Sedona 2021
Rất sở hữu thể, Kia Sedona 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng nâng cao áp với dung tích 2.5L. Tuy nhiên, sở hữu khả năng cái xe này còn được vật dụng hệ truyền động Hybrid gồm máy xăng tăng áp 1.6L, mô tơ điện, giúp tạo công suất 230 mã lực và mô men xoắn cực đại là 350Nm.
Trên đây là thông tin chi tiết về Kia Sedona 2021. Chiếc xe này hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Đông Nam Á trong đấy với Việt Nam. Hãy để lại bình luận ví như bạn muốn đàm đạo thêm sở hữu Anycar.vn. Đừng quên truy tìm cập Blog Mycar thường xuyên để ko bỏ lỡ các bài chia sẻ bổ ích khác.
 
Back
Top