Áo vest cộc tay nữ thời thượng mang lại sự trẻ trung, chuyên nghiệp cho nàng văn phòng

Kiểu dáng:
- Ngày nay, đồng phục công sở cũng có vị trí quan trọng không kém gì các nhu cầu thời trang khác. Để xóa bỏ vẻ cứng nhắc, đứng tuổi của thời trang công sở xưa cũ, rất nhiều đơn vị đã cho ra mắt những thiết kế mới, đảm bảo tính lịch sự, trang nhã, đồng thời khiến người mặc thêm bắt mắt, cuốn hút.

75q.jpg


- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may form ôm sát người, cổ may kiểu dáng bất đối xứng, hai tầng xếp lớp phối màu đan xen với 2 màu sắc đen và trắng sữa mang đến cho nàng vẻ đẹp mềm mại, sang trọng mà không kém phần tươi tắn.

75w.jpg


- Ấn tượng cuối cùng chính là phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch.

75d.jpg


- Đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.

75f.jpg


- Bên cạnh đó, công nghệ đ

75g.jpg

- Mong muốn mang tới cho bạn gái sự thoải mái tối đa trong từng bước chân nhà thiết kế ưu tiên sử dụng chất vải ccao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Thêm vào đó chất liệu này có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi, thoải mái.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com








 
Back
Top