Top 13 bộ bồn cầu đẹp cao cấp sang trọng đáng mua nhất 2022

phamtung12

Member
Người tiêu dùng ngoài việc chọn bồn cầu để đáp ứng nhu cầu cá nhân thì ngày càng chú trọng tới mẫu mã đẹp cao cấp sang trọng. Hiện nay, bồn cầu cao cấp rất đa dạng từ thiết kế, tính năng cho đến thương hiệu. Để yên tâm về yếu tố góp phần kiến tạo nên không gian nhà tắm hiện đại đừng bỏ qua các mẫu bồn cầu đẹp đến thương hiệu có tiếng Inax.

1. Tiêu chí nào đánh giá bồn cầu đẹp cao cấp sang trọng?

Không phải bồn cầu nào cũng được xếp vào hàng đẹp cao cấp. Trong quá trình bán hàng, chúng tôi đã đúc kết được những tiêu chí đánh giá bồn cầu đẹp cao cấp sang trọng.

bon-cau-1-khoi-inax-ac-939vn-phong-mau.jpg

Mẫu mã, thiết kế của bồn cầu

Quý khách hàng lựa chọn 1 khối ( két nước gắn liền với thân cầu) để tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hơn nữa, bồn cầu 1 khối cũng dễ vệ sinh hơn bồn cầu 2 khối.

Về màu sắc, hiện nay người tiêu dùng ưa chuộng bồn cầu sứ màu trắng hoặc đen. Đây là 2 tông màu tăng vẻ đẹp cao cấp sang trọng cho bồn cầu.

Các tính năng nổi trội đặc biệt của bồn cầu đẹp cao cấp sang trọng

Một chiếc bồn cầu thông thường thì ta không cần bàn bạc tới vấn đề men sứ, công nghệ xả. Tuy nhiên, muốn mua bồn cầu cao cấp thì đây là vấn đề đáng để trao đổi.

Thứ nhất là men của bồn cầu

Đây là yếu tố quyết định sản phẩm có được bền và sử dụng lâu dài hay không. Điển hình như mua bồn cầu Toto sẽ có men chống bám bẩn CeFiONtect, bồn cầu cao cấp của Inax có men AquaCeramic- hơn 100 năm trắng sáng,..

Thứ hai là công nghệ xả của bồn cầu

Hệ thống xả xoáy là cách thức xả tiên tiến, hay còn được gọi là hệ thống xả Siphon. Nguyên tắc sử dụng 2 dòng nước xả từ vành bồn cầu phun mạnh trực tiếp, tạo thành xoáy nước, xả đều quanh mặt trong bồn cầu, áp lực nước mạnh mẽ, giúp xoáy sâu và dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn bám cả trên thành bồn cầu và đặc biệt không gây nhiều tiếng ồn.

Hệ thống xả thẳng là kiểu xả vận hành đơn giản theo kiểu cũ, bằng cách nhấn nút hoặc gạt xả thì nước sẽ đổ xuống từ các lỗ quanh vành bồn cầu, xả thằng từ vành bồn xuống dưới lòng bồn, đẩy chất thải cùng với nước đầy và tống chất thải thoát ra ngoài.

2. Top 13 bộ bồn cầu đẹp cao cấp sang trọng đáng mua nhất 2022

Giữa muôn vàn các loại bồn cầu đẹp, người tiêu dùng không khỏi hoang mang trong quá trình chọn mua. Chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu bàn cầu đẹp cao cấp sang trọng đáng mua nhất.

bon-cau-inax-ac-969vn.jpg

Bồn cầu 1 khối inax AC-969VN

bon-cau-inax-ac-969vn-2.jpg

Bồn cầu 1 khối inax AC-969VN-2

bon-cau-1-khoi-c-991vrn_3.jpg

Bồn cầu 1 khối Inax AC-991VRN

bon-cau-inax-ac-959van_1.jpg

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN

bon-cau-inax-ac-959van-2.jpg

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN-2
Mua bồn cầu sang trọng tại https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html hoặc Hotiline: 0969.67.11.22
 
Back
Top