Đèn bàn, đèn chống cận thị - Sản phẩm Pro cho gia đình

donghoo

Junior Member
Đèn bàn, đèn chống cận thị - Sản phẩm Pro cho gia đình

Đèn bàn chống cận Panasonic nổi tiếng cực đẹp đây!!!

đèn bàn chống cận, den ban chong can

Hãng Panasonic nổi tiếng đã cho ra đời dòng đèn bàn chống cận cực tốt và trang nhã rất thích hợp với người đọc sách nhiều giúp giảm khả năng cận thị và tránh nhức mỏi mắt. Đèn rất đẹp khiến cho bạn cảm thấy thực sự sảng quà tặng valentine khoái mỗi khi làm việc.

Đèn bàn của Panasonic được trang bị mạch điện biến tần có tác dụng điều chỉnh tần số dòng điện từ 50 Hz lên đến 55.000 Hz để cho ra nguồn sáng tốt nhất, có tác dụng chống cận thị rất cao. Như chúng ta đã biết, nếu chữ càng nhỏ thì đèn cần phải sáng hơn. Do đó, với cơ chế của bộ biến tần Inverter quà tặng valentine cho chàng của Panasonic, giúp giảm thiểu những rung động của ánh sáng và tăng độ sáng hơn 30%, giúp người đọc nhìn rõ hơn và điện năng qua đó cũng sẽ được tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, đèn còn có tính năng giảm thiểu ánh sáng phản chiếu từ màn hình vi tính với cơ cấu hai bóng song song, dễ dàng cân chỉnh quà tặng valentine 2012 ánh sáng thích hợp, nhằm hạn chế tình trạng cay mắt, mỏi mắt khi chúng ta phải ngồi học tập, làm việc quá lâu.





Các bạn vào đây để tham khảo chi tiết các loại nhé: http://muangay123.com/cap2/den_ban.html



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VĂN HIẾN

Liên hệ ngay: A.HIẾN SĐT: 0984 957 602 -0123 8404 528- 0466 749 884

EMAIL:hienqg2003@yahoo.com Vào đây để xem chi tiết:http://muangay123.com/cap2/den_ban.html

Hoặc vào trang chủ: http://muangay123.com

Tham khảo các sp khác về đồ gia dụng:

Máy lọc không khí Máy khâu - Máy thêu gia đình Máy giặt quần áo Máy sấy quần áo Máy hút ẩm Máy hút chân không Máy lọc nước tinh khiết Cây nước nóng lạnh Máy sấy hoa quả Máy hút bụi Máy làm sữa đậu nành Máy làm sữa chua Máy xay đa năng Bàn là hơi nước Máy khử mùi giày Máy cảnh báo rò rỉ gas Máy kích điện Máy pha cà phê Máy ép trái cây Đèn bàn
 
Back
Top