Đăng kí ngay nhận 70.000đ, giới thiệu bạn bè trúng iPhone 4s

mitamoon12

Junior Member
Chào mừng bạn đến với 24bid.vn – trang đấu giá xu trực tuyến số 1 Việt Nam! 24bid.vn là sự kết hợp hoàn hảo giữa đấu giá online - giải trí - mua sắm hấp dẫn. Đến với 24bid.vn bạn có thể tìm được những sản phẩm hàng hiệu, mới 100% với giá giảm tới 99% so với thị trường.

9592.jpg


Chỉ tốn chưa đầy 30s cho việc đăng ký tài khoản, bạn đã có thể tiến hành đấu giá ngay tại 24bid.vn với rất nhiều các sản phẩm hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt, 24bid.vn đang có chương trình tặng các gói bid cho người chơi cực thú vị:

- Tặng ngay 70k (tương đương 250 bid đồng và 1000 bid xu)* khi đăng kí tài khoản

- Tặng 50k (tương đương 250 bid đồng) khi giới thiệu bạn bè đăng ký, tặng tiếp 50k (tương đương 25 bid bạc) khi người bạn giới thiệu tham gia mua bid

- Đặc biệt hơn, trong phiên đấu giá Iphone 4s sắp tới, nếu người bạn giới thiệu đấu thắng chiếc điện thoại sành điệu này, bạn cũng sẽ được tặng luôn 1 chiếc Iphone 4s y hệt


Giới thiệu càng nhiều bạn, cơ hội được rinh chiếc dế xịn này càng cao. Đây là cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu mến các sản phẩm của Apple.

Chơi đấu giá ở 24bid.vn, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bảo mật cũng như công bằng của các phiên đấu.

Hãy đăng ký ngay hôm nay, giới thiệu bạn bè và cùng trải nghiệm những điều thú vị bất ngờ chỉ có trong các phiên đấu tại http://24bid.vn !!

24bid.vn - trang đấu giá trực tuyến hàng đầu Việt Nam
 
Back
Top