Đăng ký học khiêu vũ theo đôi để cùng được ưu đãi

iamcool2

Junior Member
Khiêu vũ hiện nay được coi là văn hóa giao tiếp không thể thiếu trong thời buổi hiện đại. Đặc biệt đối với nhân viên văn phòng, những người làm kinh tế, sinh viên thì việc học khiêu vũ không bao giờ là quá sớm.

Tại trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội liên tục khai giảng các khóa học khiêu vũ hiện đại. Mỗi khóa học bao gồm 24 buổi kéo dài trong 2 tháng ( 3 buổi / tuần ). Các bạn có thể đăng ký lớp 2-4-6 hoặc 3-5-7.

Đặc biệt từ nay đến hết tháng 8 tất cả các bạn đăng ký học sẽ được chương trình ưu đãi đăng ký theo đôi 1 nam + 1 nữ được hưởng học phí ưu đãi đặc biệt.

Nội dung học là 8 điệu nhảy phổ biến nhất hiện nay trong giao tiếp là: Chachacha, Tango, Rumba, Bibop, Boston, Mambo, Bachata, Salsa.

Khai giảng liên tục.

Địa điểm học:

Cơ sở 1: Nhà văn hóa số 28 ngõ 196 đường Cầu Giấy.

Cơ sở 2: tầng 2 Canteen Trường đại học Ngoại Thương ( 91, Chùa Láng, Đống Đa )

Học phí: 600k/ 1 người / 2 tháng ( 16 buổi )

Đặc biệt các bạn đăng ký học theo đôi 1 nam + 1 nữ từ giờ đến hết tháng 8 được hưởng mức học phí ưu đãi chỉ còn 800k/ cả 2 người thôi nhé



Các bạn vui lòng update lịch khai giảng các khóa học thường niên của VuDieuHaNoi tai website: www.vudieuhanoi.com

Để nhanh nhất, các bạn alo trước khi đến cho mình nhé: Mai: 0988.408.317

Các bạn có thể đến đăng ký tại nhà văn hóa số 28 ngõ 196 đường Cầu Giấy vào các buổi tối trong tuần hoặc 249 Trần Đăng Ninh ( lên tầng 6 ) vào bất kỳ giờ nào trong ngày để đăng ký học.

" Trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội chuyên đào tạo các môn Dancesports, Hiphop Dance, Nhảy hiện đại, Nhảy Hàn Quốc, Sexy Dance, Belly Dance, Yoga, Guitar cho các cá nhân và doanh nghiệp."

8152.jpg
 
Back
Top