Đẩy lô hàng cuối năm anh em ghé mua nha....

raovataz2011

Junior Member
Quần Jessity_X-Power

8009.jpg


Mô tả tóm tắt:
Cuộc sống vốn năng động, vì thế bạn luôn cần cho mình một vóc dáng đẹp để tự tin hơn khi giao tiếp trong cuộc sống hay trong công việc... Với chiếc quần làm thon đùi không tỳ vết này bạn không cần phải lo lắng nữa. Phần eo, phần mông và phần đùi sẽ được thu gọn lại tức thì, bạn sẽ không còn sợ lộ rõ khuyết điểm.
* Thu eo – nâng mông – thon đùi
* Thoải mái – thông thoáng – mát mẻ
* Khử mùi – diệt khuẩn – bảo vệ sức khỏe
* Thời trang – mặc được bốn mùa trong năm

Được diện những trang phục mà mình yêu thích là đều tuyệt vời đối với tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, không phải vóc dáng nào cũng phù hợp để diện những trang phục yêu thích đó. Những phụ nữ có chân và vòng eo quá khổ thì việc mặc những chiếc váy ngắn và những trang phục gợi cảm là điều không thể. Để có thể mặc những trang phục đó thì họ phải tập thể dục thường xuyên để có được chân thon và vòng eo lý tưởng nhưng họ không có nhiều thời gian, đồng thời cũng không đủ kiên trì để theo đuổi việc tập luyện.
Với chiếc quần làm thon đùi không tỳ vết Jessity X- Power, phần eo, phần mông và phần đùi sẽ được thu gọn lại tức thì, bạn sẽ không còn sợ lộ rõ khuyết điểm. Giờ đây, các bạn nữ không cần phải tập luyện vất vả mà vẫn có được đôi chân thon gọn và vòng eo lý tưởng.


219.png



Chiếc quần làm thon đùi không tỳ vết X-Power vết sẽ giúp bạn thu gọn cơ thể . Vì chất liệu của vải hàm chứa chất Collagen làm mịn da, kích hoạt trạng thái làm da tươi trẻ, các hạt Giecmani ở phần bụng là năng lượng thiên nhiên làm ấm tử cung, nuôi dưỡng buồng trứng. Đồng thời với miếng lót khử mùi chứa than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn, chống ẩm, chống viêm bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Vận động tiêu mỡ, nhuận da bảo vệ sức khỏe, với vòng eo gợi cảm, đôi chân bước đi nhẹ nhàng, vóc dáng cân đối uyển chuyển là thực hiện ước mơ làm đẹp dành cho bạn.

220.png


221.png



Mật độ vải từng chỗ trên chiếc quần X-Power được thiết kế khác nhau, tạo lực ma sát ở từng nơi khác nhau, tạo lực tác động đa chiều, giúp làm tan mỡ cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó còn có các hạt Germanium là một dạng của đá hồng ngoại giúp tuần hoàn và lưu thông máu đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và loại trừ độc tố. Ngoài ra, hạt Germanium còn có tác dụng giữ ấm phần bụng, duy trì làn da tươi trẻ, giảm béo cơ thể.


Với đường may liền mạch, siêu mỏng, chất liệu vải Bamboo mềm mại có khả năng hấp thụ cao, giúp khử mùi, kháng khuẩn, chống ẩm, chống viêm, bảo vệ sức khỏe hiệu quả, không có cảm giác bó chặt, không để lại vết hằn trên da.

222.png



Không cần phải vận động cực nhọc, mặc quần làm thon đùi không tỳ vết như vừa cử động massage cơ đùi. Khi bạn vận động, lực X cân bằng được thiết kế 2 bên tăng hiệu quả bạn đốt cháy mỡ thừa nên bạn không cần vận động tốn sức, mà vẫn có được đường cong gợi cảm phù hợp với vóc dáng của bạn.
Từ nay các bạn gái đã tự tin để diện lên người những chiếc váy ngắn gợi cảm, hay những bộ đầm dạ hội sang trọng quý phái. Cũng không cần phải vận động tốn sức mà vẫn có một cơ thể cân đối, vừa ý.

168.gif



Còn 1 số size:

Màu : BLACK
ZISE: L - số lượng: 1337 cái
ZISE: M - số lượng: 1868 cái
ZISE: XL - số lượng: 508 cái


Màu : WHITE
ZISE: L - số lượng: 1135 cái
ZISE: M - số lượng: 2157 cái
ZISE: XL - số lượng: 528 cái


GIÁ BÁN NGOÀI THỊ TRƯỜNG: 680.000 VND/ CÁI

GIÁ CẦN ĐẦY : 300.000 VNĐ/ CÁI



CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : 0916.163.863. GẶP ANH TUẤN.
 
Back
Top