Để năm mới có tình yêu mới

tuyet_loan08

Junior Member
Bạn không muốn lại thêm một năm nữa là cô nàng độc thân chứ. Vậy thì bước sang năm mới, hãy làm những điều thật mới mẻ, nó sẽ giúp bạn tìm được một nửa ưng ý đến không ngờ.
1. Kết thúc những chuyện tình "ỡm ờ"

Chẳng hạn, bạn đang thầm thương trộm nhớ một anh chàng nào đó, hay bạn đã chủ động ngỏ lời song vẫn trong giai đoạn chờ đợi quá lâu... Vậy thì hãy kết thúc chúng bằng cách làm cho "ra ngô ra khoai". Bạn cần xác định rõ: một là chính thức được cặp đôi với người ấy; hai là hoàn toàn chấm dứt tơ tưởng tới người ta để biết đi tìm đối tượng mới. Có vậy, bạn mới thoát khỏi cảnh cô đơn trong mộng mị.

2010225171625-tinh%20yeu%20moi.jpg



2. Làm những điều chưa từng làm

Nối mi cho đôi mắt thêm long lanh, làm một mái tóc xoăn bồng bềnh với vài sợi hight-light, hay đi học một lớp thanh nhạc v.v... Để khởi động cho một năm mới đầy sức sống, bạn hãy làm bất cứ điều gì đó khiến mình thêm mới mẻ, xinh đẹp và yêu đời. Những việc mà bạn cho rằng quá cầu kì và mất thời gian đó có khả năng biến bạn thành một cô gái hấp dẫn lạ lùng khiến nhiều chàng trai phát điên đấy!


3.Tìm hiểu những đối tượng mình chưa từng nghĩ tới

Một chàng phi công trẻ, một gã đồng nghiệp lầm lì ít nói, hay một anh kĩ sư xây dựng khô cứng... Đó có thể là những đối tượng đã thích bạn từ lâu, song bạn không cho họ cơ hội với một lí do đơn giản: "Anh ta không thuộc tuýp của tôi". Nay hãy bỏ qua mọi nguyên tắc sống nhàm chán ấy. Việc bạn cần làm là mở lòng mình, biết đâu sẽ phát hiện ra những điều thú vị ở họ. Cho người một cơ hội tức là cho mình một cơ hội.

4. Đừng làm việc quên chết

Phấn đấu cho sự nghiệp rất tốt nhưng đừng quên bạn là con gái, mà "con gái chỉ có thì". Tại sao tối thứ bảy, những cô nàng khác được diện váy áo xúng xính đi chơi thì bạn lại ngồi trên máy tính vùi đầu vào công việc. Ngay cả khi bạn chưa có anh chàng nào thì hãy rủ một cô nàng độc thân khác đi uống cà phê, đi shopping, đi spa làm đẹp để "refresh" bản thân. Điều đó sẽ hữu ích cho mục tiêu tìm người yêu của bạn hơn là việc tối ngày trông xù xì, xấu xí bên bàn làm việc.

5. Tranh thủ tụ tập, đàn đúm

Bạn nên biết quý trọng những khoảnh khắc tự do. Hãy nhìn những cô nàng đồng trang lứa với bạn, họ có chồng có con, phải bù đầu với bao phận sự mệt mỏi. Vậy thì tại sao bạn lại lãng phí, nên tranh thủ du hí cùng bạn bè, đồng nghiệp trong dịp đầu Xuân này. Những cuộc vui này cũng tạo cơ hội cho bạn tìm kiếm một nửa yêu thương.

6. Ngại gì chuyện mai mối

Bạn cho rằng việc mai mối là không tự nhiên và mất thể diện? Nhưng nên nghĩ đơn giản thôi, đó chẳng qua là bạn đón nhận sự giúp đỡ chân tình từ bạn bè cùng người thân. Với lại, nếu xét theo góc độ duy tâm, có thể bạn là cô nàng hơi "cao số", nên càng cần nhờ tới sự hỗ trợ của mọi người. Hơn nữa, chẳng phải trên thực tế đã có rất nhiều đôi nên duyên vợ chồng từ mai mối sao.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top