Địa chỉ bọc Răng sứ cercon giá rẻ

Bọc hoặc trồng răng sứ Cercon là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng khá hiệu quả và an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vậy có thể trồng răng sứ Cercon giá rẻ ở đâu mà vẫn đẹp và an toàn? Cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu nhé!

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại mão răng toàn sứ có tác dụng vượt trội hơn hẳn các loại răng khác, thường được sử dụng để phục hình răng trong các tình trạng như mất răng, răng bị gãy, vỡ, mẻ, răng ố, xỉn màu…

boc-rang-su-cercon-gia-re-o-dau-1.jpg


Có màu sắc tự nhiên trắng sáng và trong suốt như răng thật, chính vì vậy răng sứ Cercon thường có tính thẩm mĩ cao, giúp đem đến cho bạn một hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ, tự nhiên hơn.

>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ emax giá bao nhiêu ?

Do lớp sườn bên trong và lớp bên ngoài đều có chất liệu là sứ, chính vì vậy răng sứ Cercon hoàn toàn không làm đen viền nướu, không thấy ánh đen khi có đèn chiếu vào như các loại răng kim loại. Răng sứ Cercon dễ tương thích với nướu, không gây kích ứng và không hề dị ứng với mọi cơ địa.

Dòng sứ Cercon còn có khả năng chống lại quá trình ăn mòn của axit, giảm các mảng bám trên răng, giúp răng của bạn luôn sạch, sáng bóng, hạn chế tối đa tình trạng hôi miệng, viêm nha chu.

boc-rang-su-cercon-gia-re-o-dau-1.jpg


Tuổi thọ trung bình của một chiếc răng sứ Cercon là từ 15 – 20 năm nhưng nếu biết chăm sóc tốt và kĩ thì bạn có thể giữ chúng lâu hơn thậm chí là mãi mãi.

Những tác dụng của giải pháp bọc răng sứ cercon giá rẻ

-Giúp cải thiện màu sắc của răng

>> Tham khảo thêm : răng sứ ht smile giá bao nhiêu ?

-Phục hồi răng bị mất

-Hạn chế cười hở lợi

-Khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa

rang-su-khong-kim-loai.jpg


-Tăng độ chắc khỏe cho răng

-Làm thay đổi kích thước răng và răng đạt chuẩn thẩm mỹ

Chuyên gia tư vấn>>>> Bọc Răng sứ cercon và cercon ht loại nào tốt

-Làm răng thẳng hàng hơn, dành cho những trường hợp răng khấp khểnh nhẹ

Trồng răng sứ Cercon giá rẻ ở đâu?

Với nhiều ưu điểm vượt trội đã kể trên, phục hình bằng răng sứ cercon chính là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay.

Là cơ sở uy tín với chi phí cấy ghép răng sứ Cercon giá rẻ, nha khoa Sunshine sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một hàm răng đẹp, hoàn hảo.

rang-su-cercon-gia-re-2.jpg


Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo từ nhiều trường đại học lớn trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Tìm hiểu thêm>>>> Địa chỉ bọc Răng sứ cercon giá rẻ
 
Back
Top