Địa chỉ làm răng veneer ở đâu tốt

Chất lượng răng sứ và kỹ thuật bọc sứ của mỗi nha khoa khác nhau, thế nên chúng ta cần phải xác định chính xác làm răng sứ Veneer ở đâu tốt tại tphcm? Đến địa chỉ làm răng sứ uy tín, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn Y tế giúp hàm răng đều đẹp và bền chắc.

Nha Khoa Sunshine Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu

Mặt dán sứ Veneer với kích thước siêu mỏng, hạn chế mài răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Đặc biệt với công nghệ CAD/CAM hiện đại, thời gian hoàn thiện những chiếc răng bọc sứ Veneer được rút ngắn đáng kể.

vai-dieu-can-biet-ve-chi-phi-rang-su-veneer-h1.jpg


Làm răng sứ Veneer ở đâu tốt tại tphcm?

Để biết dán răng sứ Veneer ở đâu tốt tại tphcm? bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng những yếu tố như: Chuyên môn của bác sỹ, công nghệ nha khoa, quy trình bọc sứ và phòng Labo chế tạo sứ,…Những thông tin này, bạn có thể tìm hiểu trên Internet thông qua Website và Fanpage chính thức của các nha khoa.

Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu chính xác chế độ bảo hành răng sứ của các nha khoa. Nếu nơi bạn đến bọc sứ cung cấp thẻ bảo hành chính hãng với thời hạn sử dụng rõ ràng thì điều này cho thấy độ tin cậy rất cao.

>> Tham khảo thêm : dán răng sứ veneer bao nhiêu tiền ?
Quy trình làm răng sứ Veneer như thế nào?

Điểm khác biệt lớn nhất của răng sứ Veneer so với các mẫu răng sứ hiện nay là kích thước siêu mỏng chỉ 0,3 – 0,5mm. Do đó, phần cùi răng cần mài rất ít giúp bảo tồn răng thật tối đa.

Sau khi kiểm tra tình trạng răng hàm tổng quát, bác sỹ sẽ lựa chọn tông màu răng sứ phù hợp với làn da của gương mặt để khi cười sẽ tự nhiên hơn. Tiếp đó, bác sỹ sẽ mài một lớp răng mỏng rồi dùng keo dán chuyên dụng gắn mặt dán Veneer lên bề mặt răng rồi vệ sinh lại khoang miệng.

veneers-10-1.jpg


Gắn xong mặt sứ Veneer, bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn và trắng sáng như mong ước. Dán sứ Veneer thích hợp với những người làm công việc giao tiếp nhiều và giới nghệ sĩ.

>> Tham khảo thêm : bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền ?

Những ưu điểm của mặt dán răng sứ

-Tỷ lệ mài răng ít, không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, không lấn sâu vào mô răng nên răng thật được bảo tồn một cách tối đa, tuyệt đối sẽ không xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến tủy răng, gây chết tủy.

-Dán răng sứ sẽ giúp tính thẩm mỹ của răng được tự nhiên nhất, khả năng ăn nhai của mặt dán sứ rất cao, chịu được lực tác động lớn.

Khi-nao-nen-boc-rang-su-11-1024x670.jpg


-Tính thẩm mỹ của mặt dán sứ luôn được bảo tồn theo thời gian, sẽ không bị đổi màu do thực phẩm.

-Mặt dán răng sứ được chế tác trên hệ thống công nghệ thiết kế và sản xuất CAD/CAM hiện đại nhất nên sự chuẩn sát là cao nhất.

Chính những điều trên đã tạo nên sự khác biệt của phương pháp dán răng sứ, mặc dù dán răng sứ có giá khá cao nhưng xét về lâu dài thì nó lại mang đến tính hiệu quả kinh tế cao nhất.

Xem thêm>>>>> Địa chỉ làm răng veneer ở đâu
 
Back
Top