Đồ bộ vest nữ đẹp sang chảnh cho cô nàng công sở hiện đại

Kiểu dáng:
- Đồng phục áo vest nữ luôn được coi là trang phục không thể thiếu đối với chị em công sở, nó không chỉ mang lại sự lịch thiệp, sang trọng mà còn tạo cho người phụ nữ công sở 1 vẻ ngoài chuyên nghiệp. Chính vì thế mà các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng sáng tạo để liên tục cho ra mắt những mẫu áo vest công sở nữ đẹp và thời trang nhất.

View attachment 79a.jpg
- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với lối thiết kế tối giản, không cầu kì về kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cuốn hút đầy tinh tế.

View attachment 12185

- Được triển khai trên form chữ A ôm gọn gàng, độ dài ngang hông, không quá ngắn cũng không quá dài thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Kết hợp với đó là họa tiết họa tiết đen trắng kẻ sọc đầy ấn tượng, phần nắp túi được nhấn nhá bằng đường vải kẻ ngang đầy cá tính, giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.

View attachment 12186

- Các đường chiết eo nhẹ nhàng giúp các nàng giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung, các đường may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp và thời thượng của người mặc.

View attachment 12190

- Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

View attachment 12188

- Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

View attachment 12189
- Đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Back
Top