Độ tuổi nào thì cắt mí mắt được ?

Cắt mí mắt là hình thức tạo hình mắt 2 mí làm mắt tròn lớn và lôi kéo hơn. Phương pháp này sẽ được bác bỏ sĩ phẫu thuật hơi đơn thuần bằng phương pháp mẫu bỏ bớt da, mỡ thừa ở mí trên và tạo đường mí mới sâu hơn sao ưng ý sở hữu thẩm mỹ của khuôn mặt.

Cắt mí mắt là chiếc tiểu phẫu nhẹ nhõm nhất ảnh hưởng tới vùng da nơi mí mắt sở hữu độ an toàn cao. Bên cạnh đó còn giúp lấy đi mỡ ở bọng mắt mang tới vẻ đẹp ngẫu nhiên không tì vết.

Sự dị biệt giữa cắt mí mắt và nhấn mí

>>> Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp ? Đọc ngay nếu bạn có ý nghĩ đi cắt mí ?

Nhấn mí:

- Là cách tạo 2 mí đơn giản mau chóng mà ko nên giải phẫu chỉ cần gây tê trong công đoạn thực hiện. Bằng các phương tiện cần thiết bác sĩ tiến hành thực hiện những thủ thuật nhỏ để tạo ra các chuỗi kết liên cơ nâng mi và da mí mắt để khi tỉnh ngộ sẽ hình thành nếp mí mới mà ko bắt buộc bóc tách hay cắt rạch như khoa học cắt mí mắt. Thời gian nhấn mí thực hành trong khoảng vài chục phút

- Ưu điểm: Ít xâm lấn, tạo 2 mí đẹp tự nhiên, ko giải phẫu bóc tách, giá tiền thấp hơn và có thể trở về nếp mí cũ trường hợp bạn mong muốn

- Nhược điểm: Các nếp gấp mới sẽ dễ bị biến mất trong 1 vài năm tùy theo thời gian và nhu cầu các bạn sẽ phải đi bấm mí lại. Bạn sẽ bị sưng đau trong 1 vài ngày, cơn đau sẽ nhẹ nhõm không nghiêm trọng và sẽ hết trong vòng 1-2 tuần. Trong 2 tuần đầu bạn nên tránh những hoạt động đọc sách, xem tivi đeo kính áp tròng hay trang điểm và sử dụng máy tính. Nên sử dụng kính mắt để bảo vệ các tác nhân như gió và ánh sáng mặt trời.

Quy trình nhấn mí

quy-trinh-cat-mi-2d.jpg


Cắt mí

- Với những bạn mang mắt 1 mí, mí lận, mí lót hay rộng rãi nếp mí hoặc có đa dạng khuyết điểm phức tạp tất nhiên tình trạng dư thừa mỡ mí mắt, lão hóa da bị chùng nhão chảy xệ thì nên nên ứng dụng cắt mí.

- Ưu điểm: Hiệu quả thẩm mỹ cao có lại đôi mí khi không níu kéo tuổi thanh xuân hiệu quả. An toàn sở hữu nhãn quang vì công nghệ ko quá phức tạp, những tác động bên ngoại trừ mắt ko gây tác động sâu bên trong phải tương đối an toàn.

- Bên cạnh đấy cắt mí ko gây đớn đau bởi khoa học gây tê vùng da mắt trước khi tiến hành sẽ giúp bạn không sở hữu cảm giác đớn đau khó chịu tới lúc tiểu phẫu kết thúc. Sơ mang bấm mí thì kỹ thuật thực hiện phức tạp hơn nhưng hiệu quả duy trì lâu dài đến 10 năm.

- Nhược điểm: Do lấn chiếm cắt rạch vào mí nên cách này sở hữu thể gây sưng bầm tùy theo cơ địa của mỗi người. Thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn so có bấm mí.

Cắt mí sở hữu khoa học phức tạp hơn nhấn mí và quy trình thực hiện

>>> Hiện tại cắt mí mắt giá bao nhiêu ?

Những đối tượng phải giải phẫu cắt mí ?

- Người mắt một mí, mí lót hoặc mắt 2 mí không đồng đều muốn cải thiện

- Người bị sụp mí bẩm sinh, mí mắt bị rủ không thể mở hoàn toàn.

- Người sở hữu bọng mắt hoặc mí mắt trên xệ, da dôi thừa gây cản trở tầm nhìn hoặc da dư ở mắt dưới

- Người hay bị quầng thâm dưới mắt.

Hình ảnh trước sau của hoa hậu Kỳ Duyên giải phẫu cắt mí

Thận trọng khi phẫu thuật cắt mí mắt

- Hiểu rõ về tình trạng đôi mắt của mình: Trước khi bạn đi cắt mí bạn cần hiểu rõ đôi mắt của mình cụ thể như sở hữu mí lót nhưng không rõ, mắt một mí, vùng da mang phổ biến bọng mỡ hay da trùng… để lựa tậu dịch vụ ưa thích hoặc bí quyết ưa thích để giải quyết các nhược điểm trên đôi mắt.

- Hiểu kỹ về công nghệ: Bạn buộc phải tìm hiểu qua các phương pháp khoa học dùng để tiểu phẫu trên đôi mắt của bạn. Từ đấy biết được các ưu nhược điểm và những tác dụng phụ để quyết định đúng đắn. Hãy chuẩn bị các câu hỏi và bàn luận cụ thể sở hữu các Bác sĩ và chuyên gia khi thăm khám.

- Chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín: Để lựa chọn cơ sở uy tín bạn cần bắt buộc tậu hiểu qua những tiêu chí như Bác sĩ, máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất … có nằm trong cơ sở thẩm mỹ. Để an toàn ko xảy ra những hậu quả đáng nhớ tiếc bạn bắt buộc lựa mua cơ sở thẩm mỹ danh tiếng uy tín và an toàn .

Các biến chứng và tác dụng phụ

Sau khi phẫu thuật cắt mí bạn mang thể dễ gặp các triệu chứng nhất thời như sau:

- Tầm nhìn mờ do thuốc mỡ bôi mắt, chảy nước mắt thường xuyên

- Nhạy cảm với ánh sáng và nhìn đôi

- Mắt sưng húp, mí mắt tê liệt

- Sưng và bầm tím, đau hoặc khó chịu

Những biến chứng bạn sở hữu thể gặp phải khi tiểu phẫu cắt mí như:

- Nhiễm trùng và chảy máu, mắt mang thể bị khô, kích thích

- Khó nhắm mắt hoặc các vấn đề mí mắt khác

- nổi rõ hoặc chấn thương cơ mắt

- Mờ mắt lâm thời hoặc mất thị lực (hiếm gặp)

- Rủi ro tương tác đến phẫu thuật đề cập chung, bao gồm phản ứng gây mê và cục máu đông.

Khi gặp phải những biến chứng này bạn phải nên chọn hiểu và tham khảo thêm tham vấn của bác bỏ sĩ hoặc bác sĩ tiểu phẫu để có phương án kịp thời.

>>>> Click xem ngay : cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm


Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt

Thời gian cắt mí phụ thuộc vào chừng độ tình trạng đôi mắt của bạn. Tiểu phẫu với thể kéo đến hàng giờ trường hợp đôi mắt sở hữu nhiều thiếu sót bắt buộc chỉnh sửa.

Hầu như tiểu phẫu được thực hiện nay cơ sở ngoại trú. Các Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào mí mắt để giúp bạn thư giãn.

Quy trình lúc phẫu thuật cắt mí trên và dưới thường nhật bác sĩ cắt mí trên trước, cắt dọc theo nếp gấp của mí mắt sau đấy loại bỏ phần da hoặc mỡ dư thừa rồi khâu lại vết rạch.

Đối mang cắt mí dưới bác bỏ sĩ sẽ rạch ngay dưới lông nheo theo nếp nhăn tự dưng của mắt hoặc bên trong mí mắt dưới rồi loại bỏ định hình phần mỡ thừa, cơ và phần chảy xệ sau ấy đóng vết cắt bằng cách khâu lại. Trong trường hợp mí mắt trên sụp gần với con người thì bác bỏ sĩ thực hành chỉnh hình mí mắt hoặc thủ thuật sa mí mắt.

Quy trình cắt mí

Phục hồi sau giải phẫu cắt mí mắt

Sau giai đoạn tiểu phẫu cắt mí mắt bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn chăm nom mắt hoặc uống thuốc để lành vết mổ và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Một số các bước coi ngó hàng ngày hay được các Bác sĩ tham vấn như:

- Bạn chườm túi nước đá lên mắt mỗi ngày trong khoảng 10 phút sau giải phẫu thực hiện 4-5 lần/ngày để nhanh khỏi.

- Dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng lau mí mắt rồi nhỏ thuốc tra mắt hoặc bôi thuốc mỡ theo kê đơn của bác bỏ sĩ.

- Hãy tránh những hoạt động nặng như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong một tuần.

>>>> 6 cần chú ý khi tiến hành cắt mí mắt ?
 
Back
Top