Độ tuổi nào thì nên cắt mí mắt ?

Hỏi: Em chào chưng sĩ Ngô Mộng Hùng, em năm nay 25 tuổi và chuẩn bị đi làm. Em có một thắc mắc siêu nên các bác sĩ trả lời sớm cho em ấy là hôm trước em với đi tới một số thẩm mỹ viện để tham vấn về bí quyết khắc phục mắt một mí. Em định cắt mí mắt hoặc bấm mí ạ. Nhưng vấn đề là mang một nơi nói em cứ bấm mí là được, 3 nơi còn lại đều khuyên em cắt mí mắt. Em vô cùng do dự không biết có bắt buộc cắt mí mắt hay không vì em mới 25 tuổi, mà cắt mí, theo em được biết thường tiêu dùng cho người từ 30 tuổi trở lên. Em vô cùng mong sớm nhận được tham vấn của những bác sĩ về bí quyết này ạ. Em xin thực tâm cảm ơn! (Thu Phương, 25 tuổi, Hà Nội hỏi)

Trả lời:

Bạn Thu Phương thân mến, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn về việc có nên cắt mí mắt hay không. Chúng tôi cực kỳ hiểu những băn khoăn mà bạn đang gặp bắt buộc và san sớt cụ thể với bạn về điều này như sau:

>>> Tại sao giới trẻ chọn cắt mí mắt hàn quốc xu thế 2020

Nên hay ko cần cắt mí mắt Hàn Quốc

Nên hay không phải cắt mí mắt Hàn Quốc

Trước hết, đúng như bạn nói, cắt mí mắt thường được chỉ định cho các đứa ở độ tuổi bên cạnh 30 nhưng trên thực tế, siêu rộng rãi bạn teen (thường yêu thích với bấm mí mắt hơn) vẫn được tư vấn cần cắt mí mắt để đạt được hiệu quả thẩm mỹ rẻ nhất. Chính điều này gây cần tâm lý lo ngại cho rộng rãi bạn, đặc biệt là câu hỏi sở hữu cần cắt mí hay không khi về độ tuổi thì chỉ nên ứng dụng biện pháp bấm mí. Tuy nhiên, bạn cũng nên nắm rõ những chi tiết sau:

cat-mi-mat-6.jpg



1. Tại sao cắt mí thường áp dụng cho lứa tuổi ko kể 30?

Bạn Thu Phương thân mến, khi mắt bạn với bọng mỡ và da thừa nhiều, tình trạng sụp mí trở thành nghiêm trọng, những dấu hiệu lão hóa xuất hiện ở mắt nhiều thì cắt mí mắt chính là giải pháp hoàn hảo và thông minh nhất. Trong lúc đó, nếu chỉ dùng phương pháp bấm mí đơn thuần không thể khắc phục những vấn đề này và không thể trẻ hóa cho đôi mắt.

Rất có thể, do rộng rãi khía cạnh như bẩm sinh, cơ địa hoặc công đoạn chăm nom da vùng mắt ko đúng cách nên mắt của bạn hiện tại đã xuất hiện da thừa, mỡ mí mắt phổ biến và tình trạng sụp mí ko kém gì so mang người ở độ tuổi ngoại trừ 30. Đây là sự thật bạn bắt buộc nên ưng ý và vì vậy, giải pháp yêu thích nhất trong nếu này chính là bạn bắt buộc cắt mí mắt, thay vì chỉ bấm mí bằng chỉ như hầu hết các bạn teen khác.


>>> Xem thêm : cắt mí mắt dưới trong bao lâu ?

2. Những lo ngại khác quanh đó việc với nên cắt mí mắt hay không

Thực tế không bắt buộc chỉ riêng bạn Thu Phương, lúc đã được chỉ định cắt mí mới xuất hiện các lo ngại kế bên vấn đề này. Ngay cả những người tụ họp hầu hết những lý do để phù hợp hơn sở hữu cắt mí mắt cũng còn khá đa dạng băn khoăn. Đó sở hữu thể là việc cắt mí với an toàn không, với đau không, thời gian nghỉ dưỡng liệu với lâu hơn, phức tạp hơn bấm mí, thời gian tồn tại của dịch vụ là bao nhiêu năm và sau khi hết “hạn sử dụng”, mắt sẽ trở thành như thế nào…

Có phải cắt mí mắt Hàn Quốc hay không

Ngô Mộng Hùng – Giải đáp với buộc phải cắt mí mắt Hàn Quốc hay không

Về vấn đề với cần cắt mí mắt không thì có kinh nghiệm, chuyên môn và kết quả điều trị lâm sàng nhiều năm qua, Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng mang thể bảo đảm mang bạn rằng: cắt mí mắt tuy là một giải phẫu nhưng về mặt bí quyết đã được kiểm chứng, cấp phép nên rất an toàn, khi tiến hành được hỗ trợ bởi gây tê nên hoàn toàn ko đau đớn. Mặc dù cách này khi thực hành phẫu thuật sẽ phức tạp hơn so mang bấm mí, đòi hỏi thời kì lành thương lâu hơn nhưng đổi lại, cắt mí mắt cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn (từ 6 tới 8 năm so có bấm mí là 3 đến 5 năm). Sau thời gian tồn tại đó, mắt của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu.

3. Quyết định mang bắt buộc cắt mí mắt hay không?

Để trả lời cho câu hỏi với bắt buộc cắt mí mắt hay không, trước hết bạn bắt buộc biết được chưng sĩ chỉ định bạn ưa thích mang biện pháp nào. Nếu như bạn được chỉ định nên cắt mí thì hãy an tâm có phương pháp này. Như chúng tôi đã đề cập, đa số yếu tố tác động đến câu hỏi này từ độ phù hợp, độ an toàn, thời kì tồn tại, chăm sóc, nghỉ dưỡng…đều ko mang bất cứ vấn đề gì đáng quan ngại. Điều khó khăn và quan yếu nhất mà chúng tôi chưa nhắc chính là việc bạn tìm cơ sở thẩm mỹ nào giúp bạn thực hành bí quyết này. Đây chính là chi tiết có thể quyết định gần như cao nhất tới hiệu quả thẩm mỹ của cắt mí mắt. Chỉ khi bạn mua được 1 cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, bạn mới với được tham vấn về phương pháp xác thực và được cắt mí một cách khoa học, an toàn, thẩm mỹ.


>>> có nên cắt mí mắt không ? Cùng chuyên gia giải đáp vấn đề này !
 
Back
Top