để thương hiệu của bạn lớn mạnh trên cộng đồng(khucongnghiep.net)

FPTadsl99

Junior Member
hãy để thương hiệu của lớn mạnh trên cộng đồng

Website khu công nghiệp mang lợi nhuận đến doanh nghiệp
Sức mạnh truyền thông internet tại Việt Nam đang dần khẳng định vị trí của mình. VNTC Group là một trong những đơn vị tiên phong trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và thực hiện thành công những chiến lược kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận qua internet theo những chuẩn mực quốc tế. VNTC luôn đề cao mục tiêu trở thành “Hạt giống lợi nhuận” của các đối tác.
Website khu công nghiệp là một trong những sản phẩm VNTC đã thực hiện để hỗ trợ các doanh nghiệp có điều kiện cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chi tiết thông tin của các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất ("khu công nghiệp" gọi tắt là KCN), cũng như cập nhật những dữ liệu mới nhất về nghiệp vụ đầu tư vào KCN trong cả nước.
Đồng thời,khu công nghiệp còn có đầy đủ các dịch vụ hữu ích khác phục vụ công tác cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư, hình ảnh, thương hiệu của các doanh nghiệp dễ dàng được khách hàng đón nhận khi xuất hiện ở những chỗ thuận lợi với hướng nhìn của hàng ngàn lượt người truy cập mỗi ngày mà vẫn không tốn quá nhiều chi phí.
khu công nghiệp đã và đang trở thành website vì cộng đồng doanh nghiệp và các khu công nghiệp. Đây là nơi tốt nhất để doanh nghiệp gắn kết hình ảnh của mình với xã hội; tìm thấy môi trường đầu tư và thu hút đầu tư cho các dự án phát triển kinh tế, tìm kiếm lợi nhuận.
Quản trị website khu công nghiệp đã thu được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người sử dụng và các đối tác. Những thỏa thuận hợp tác giữa nhiều doanh nghiệp và các nhà đầu tư đã được ký kết nhờ sự hỗ trợ thông tin từ trang tin điện tử khu công nghiệp
. Số lượng truy cập và những tiện ích được thực hiện từ website này cũng đang tăng dần theo cấp số nhân Xem thêm: viet nam industry, vietnam industrial zones
 
Back
Top