Ảnh chi tiết siêu môtô Yamaha R1 2015 đầu tiên tại Việt Nam

KuteJac

Newcaster
Xe máy
YZF-R1 đời 2015 vừa được một đại lý nhập về TP HCM. Chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ điện tử tiên tiến cùng kiểu dáng hoàn toàn mới.

Yamaha_R1_zing_2.JPG
Yamaha R1 đời 2015 là siêu môtô hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản. Mẫu xe này lần đầu được giới thiệu tại triển lãm*EICMA tháng 11/2014.
Yamaha_R1_zing_3.JPG
Yamaha R1 đầu tiên tại Việt Nam được một đơn vị nhập khẩu xe phân khối lớn tại quận Tân Bình, TP HCM nhập về. Mẫu xe này được đổi mới toàn diện, nhằm tạo cơ sở phát triển những dòng môtô thể thao nhỏ hơn của Yamaha.
Yamaha_R1_zing_4.JPG
Thay đổi lớn nhất trên R1 2015 đến từ phần đầu xe. Mặt nạ được thiết kế theo phong cách MotoGP, với hốc hút gió lớn ở vị trí trung tâm.*
Yamaha_R1_zing_5.JPG
Đèn pha bi-xenon khá nhỏ được đặt hai bên.
Yamaha_R1_zing_6.JPG
R1 được trang bị hệ thống phanh hoàn toàn mới. Đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm, kẹp phanh*Nissin Radial. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn.*
Yamaha_R1_zing_7.JPG
Cặp phuộc ngược KYB đường kính 43 mm, khoảng chạy 120 mm có thể điều chỉnh, đảm bảo độ cân bằng tối đa khi xe ôm cua.*
Yamaha_R1_zing_8.JPG
Yamaha R1 2015 được lắp động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn tại 11.500 vòng/phút.*
Yamaha_R1_zing_9.JPG
Ống xả hoàn toàn mới được đặt dưới gầm và cổ pô bên hông, thay cho cặp ống xả kẹp hai bên yên trên thế hệ cũ.*
Yamaha_R1_zing_10.JPG
Bình xăng dung tích 17 lít, được thiết kế nhằm ôm sát bụng người lái.
Yamaha_R1_zing_11.JPG
Yên xe đủ chỗ cho hai người ngồi, chiều cao tới yên*855 mm.*
Yamaha_R1_zing_12.JPG
Đèn hậu khá nhỏ chiếu sáng bằng công nghệ LED.
Yamaha_R1_zing_13.JPG
Đèn xi-nhan trước tích hợp trên gương.*
Yamaha_R1_zing_14.JPG
Cụm công tắc bên phải bao gồm hệ thống khởi động điện tử, menu lựa chọn chế độ.*
Yamaha_R1_zing_15.JPG
Cụm công tắc bên trái bao gồm nút điều khiển xi-nhan, đèn pha, đèn xin vượt...
Yamaha_R1_zing_15_1.JPG
Trọng lượng xe khi đổ đầy nhiên liệu chỉ 199 kg, nhờ hệ thống khung xe siêu nhẹ làm bằng hợp kim nhôm.*
Yamaha_R1_zing_16.JPG
Phuộc sau dạng monoshock, kết hợp với gắp đôi bằng nhôm, khoảng nhún 120 mm.
Yamaha_R1_zing_17.JPG
YZF-R1 là con bài chiến lược của Yamaha trong phân khúc siêu môtô, nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ châu Âu như*BMW, Ducati, KTM. Nó được trang bị nhiều công nghệ điện tử tiên tiến phát triển từ xe đua MotoGP. Chiều dài cơ sở được rút ngắn xuống còn*1.405 mm, khiến chiếc xe vào cua dễ dàng hơn.
Siêu môtô mới nhất của hãng xe Nhật Bản được một đại lý kinh doanh xe tư nhân nhập khẩu về nước.


Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 13:35 - 09/04/2015
;Ảnh chi tiết siêu môtô Yamaha R1 2015 đầu tiên tại Việt Nam
Yamaha_R1__Copy.JPG

video
Xe máy
Xe máy
Xe máy
picture
Xe máy
Ảnh
Ở Hạm đội Dự trữ Quốc phòng Quốc gia (NDRF) của Mỹ, những tàu chiến lỗi thời, không còn khả năng hoạt động xếp hàng dài, tạo thành khối kim loại khổng lồ trên mặt nước.
Ảnh & Video
Thế giới
Thế giới
Thế giới
Ban tổ chức SEA Games 28 quy định mỗi đội U23 đăng ký tối đa 20 cầu thủ, khiến HLV Toshiya Miura khó khăn trong việc chọn đội hình. Ông đang có quá nhiều sự lựa chọn.
Bóng đá Anh
Bóng đá Anh
Thể thao Thế giới
Thể thao Thế giới
Video
iPhone 5C hàng khoá mạng có xuất xứ từ Nhật Bản, chúng không được bảo hành chính hãng và còn một vài lỗi khi dùng SIM ghép.
Công nghệ
Công nghệ
Ứng dụng di động
Máy tính bảng

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top