10 Quy tắc cơ bản cho một mối quan hệ mới

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Bắt đầu một mối quan hệ giống như trải qua một khóa học cần sự khéo léo. Những chàng trai không giỏi việc đoán xem các bạn nghĩ hay muốn gì. Sự ngốc nghếch của cả hai có thể dẫn đến những cuộc tranh luận gay gắt là khó tránh khỏi.
Vì vậy, đưa ra một vài quy tắc cơ bản với người tình có thể giúp bạn tránh được những rắc rối nhỏ và hưởng thụ một cuộc sống hạnh phúc bên nhau lâu dài.

1. Quy tắc “yêu thương”

Mỗi người có những phản ứng khác nhau khi thấy những cặp đôi âu yếm ở nơi công cộng. Hãy tìm một giới hạn (nắm tay, âu yếm hay ôm nhẹ khi ở thềm ga điện ngầm) và nhớ đừng bỏ qua điều này.

2. Một ngày một tuần

Hãy quy định một ngày mỗi tuần bạn có thể dành thời gian cho nhau, không bị ai làm phiền cả. Mỗi người đều có công việc riêng của mình, vì vậy, đặt một thời gian cố định bên nhau là một cơ hội rất tốt cho bất cứ mối quan hệ nào.


200991193110-413134182_hen_20ho.jpg


Ảnh minh họa

3. Đừng khiến nhau ngạt thở

Luôn bên nhau sẽ hâm nóng tình cảm lứa đôi nhưng hãy biết tôn trọng không gian riêng của đối phương và đừng xem là quá nghiêm trọng nếu chàng đề nghị được ở một mình.

4. Đừng nói về tương lai cho đến khi đã đến thời điểm nói về nó

Không nên đề cập đến chuyện có con nếu chàng chưa thực sự sẵn sàng. Đừng nghĩ chàng không muốn ở bên mình nữa nếu chàng lờ đi chủ đề đó. Chàng chỉ muốn hưởng thụ những gì như bây giờ và chưa chuẩn bị để có thêm một thành viên cho đến khi sự nghiệp ổn định.

5. Giả vờ làm bạn với bạn thân của chàng

Bạn không cần phải cố tình chơi thân với bạn thân của chàng mà sẽ tốt hơn nếu bạn thực sự cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn thân của chàng.

6. Nhưng đừng quên bạn thân mình

Đừng bỏ rơi những người bạn tốt đã ở bên bạn trước khi bạn gặp chàng. Nếu không may gặp một anh chàng thích tán tỉnh và mối quan hệ đó nhanh chóng kết thúc. Lúc đó, bạn chắc chắn sẽ cần những người bạn bên mình để chia sẻ và ủng hộ bạn.

7. Đừng giấu điều gì

Bạn không cần phải kể với chàng chuyện bạn cùng bạn thân của bố đi đánh gôn. Nhưng sẽ rất tốt nếu bạn kể với chàng chuyện bạn vẫn là bạn tốt với người yêu cũ trước khi chàng bắt gặp bạn cùng người yêu cũ đi trên phố.

8. Hãy luôn thư giãn và biết kiềm chế

Đừng gây ra một cuộc cãi nhau nếu chàng liếc nhìn một cô gái nào trên phố. Chàng là đàn ông và mọi đàn ông đều làm vậy. Miễn là chàng vẫn luôn quan tâm chăm sóc cho bạn, điều đó chứng tỏ chàng vẫn rất yêu bạn.

9. Đừng xin phép khi bắt đầu nụ hôn

Chỉ có bạn mới biết lúc nào nàng muốn bạn đặt nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi nàng. Vì vậy hãy để điều đó diễn ra tự nhiên.

10. Đừng chơi trò "đoán chữ"

Chàng sẽ không muốn phải đoán ý của bạn, thay vào đó hãy nói “Chúng ta sẽ cùng đi chơi vào buổi sinh nhật của em được chứ?”

Thật lòng với cảm giác của bạn sẽ khiến cho những cuộc cãi vã vì hiểu nhầm sẽ không xảy ra.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top