20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011

dichvutot_3

Junior Member
Mục tiêu của việc thiết kế logo là nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, khi hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không còn đáp ứng được mục tiêu này thì đã đến lúc bạn cần phải bắt tay vào thiết kế một hình ảnh logo mới phù hợp hơn.

Các nhà thiết kế logo thường tìm kiếm các giải pháp và ý tưởng để logo của một doanh nghiệp có thể tồn tại lâu hơn. Tuy nhiên, với nhu cầu của người tiêu dùng là luôn tìm kiếm sự mới mẻ và đổi mới của doanh nghiệp thì việc thay đổi hình ảnh logo có thể là một giải pháp tốt cho doanh nghiệp.

Có nhiều lý do để một công ty cần thiết kế lại logo. Chẳng hạn, khi công ty đang gặp rắc rối trong việc kinh doanh, các thông tin đăng tải bất lợi và hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc này việc thay đổi một hình ảnh thương hiệu mới mẻ sẽ là một giải pháp tốt. Trong trường hợp khác, khi các công ty bị mua bán, sáp nhất với các doanh nghiệp khác thì có thể sẽ cần hình ảnh thương hiệu mới để đáp ứng sứ mạng và kỳ vọng của doanh nghiệp mới. Cuối cùng, có lẽ một lý do thường gặp nhất khi thay đổi nhận diện thương hiệu là hình ảnh thương hiệu cũ không còn phù hợp với sứ mạng, quy mô hay cá tính của một doanh nghiệp, việc thay đổi để “xứng tầm” hoặc phù hợp với đặc điểm mới của doanh nghiệp.

4662.jpg

Click xem chi tiết: 20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011
 
Back
Top