3 kiểu tóc "dậy sóng" ngày hè

Jolie

Member
1. Tóc buộc cao đuôi ngựa




Trong những ngày hè thì tóc buộc cao đuôi ngựa là kiểu tóc lý tưởng vừa dễ tạo kiểu lại mang đến cho bạn sự mát mẻ, trẻ trung. Dù buộc cao ở giữa hay buộc cao lệch sang một bên đều thể hiện sự cá tính riêng biệt nên bạn có thể chọn kiểu nào tuỳ theo ý muốn.





Tóc buộc cao đuôi ngựa tràn ngập trên các sàn diễn thời trang và ăn sâu vào sở
thích của nhiều người đẹp



Từ trên sàn diễn thời trang cho đến đời thường tóc buộc cao đuôi ngựa ngày càng trở nên phổ biến và được phái yếu ưa chuộng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Lý Băng Băng, Miley Cyrus, Kim Kardashian... các mỹ nhân Việt như Tăng Thanh Hà, Phương Linh, Thanh Hằng... không ít lần để kiểu tóc đuôi ngựa đi dự tiệc hay trong hình ảnh thời trang.





Tăng Thanh Hà, Miley Cyrus, Lý Băng Băng




Phương Linh, Kim Kardashian, Thanh Hằng



2. Tóc tết



Tóc tết với nhiều kiểu biến tấu như tết lệch, tết viền mái, tết nữ thần... là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tạo nên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Mặc dù kiểu tóc này đòi hỏi kỹ thuật nhiều hơn, cẩn thận hơn so với các cách tết tóc khác nhưng với một chút luyện tập, bạn sẽ có một mái tóc đáng yêu như mong đợi.





Tóc tết đòi hỏi kĩ thuật cao nhưng chỉ cần tập luyện bạn sẽ có vẻ đẹp như mong muốn




Hồ Ngọc Hà, Thanh Thuý, Kim Tae Hee điệu đà tóc tết




Jessical Alba, Minh Hằng, Ngọc Trinh là những ngôi sao rất thích tóc tết



3. Tóc búi cao





Có thể nói kiểu tóc búi cao sẽ tạo cho khuôn mặt vẻ đẹp thanh thoát sang trọng. Trong ngày hè nắng nóng thì kiểu tóc này tạo cái nhìn gọn gàng và rất mát mẻ. Với kiểu tóc búi cao bạn có thể kết hợp với áo trễ vai, váy hở cổ, váy quây... để khoe bờ vai thon cùng cổ cao nữ tính.





Tóc búi cao mát mẻ, gọn gàng




Các mỹ nhân Việt, mỹ nhân Hollywood và mỹ nhân Hàn đều yêu thích kiểu tóc búi cao


Tóc búi cao tạo sự thanh thoát, sang trọng, ưa nhìn

 
Back
Top