3 kiểu tóc xinh đi dự tiệc

G

Guest

Guest
Trước khi đi dự tiệc bạn thường phải chuẩn bị nhiều thứ nào là chọn bộ cánh thật đẹp, trang điểm thật xinh, các phụ kiện kèm theo thật ấn tượng,...Nhưng bạn sẽ tuyệt vời hơn khi chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp với cách mặc và trang điểm đó. Xinh Xinh giới thiệu với bạn 3 kiểu tóc dạ tiệc xinh xắn và cá tính nhé.


Ngày mai, đã là ngày Tình yêu rồi, bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu ưng ý để cùng chàng đi đến những nơi lãng mạn nhé.

1. Tóc xinh nữ tính
Bạn sẽ thật duyên dáng quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, cá tính với kiểu tóc này.

kieutoc1.JPG
Bạn thật nữ tính với mái tóc này

Cách làm:

Bước 1: Bạn chải tóc quấn hơi lệch gáy với chút tóc hơi xệ. Phần đuôi tóc bạn giấu vào gút tóc bằng những chiếc cặp tăm hoặc loại ghim tóc.
Chú ý: Để tự nhiên khi tạo gút tóc, bạn có thể để lại (làm lòa xòa) một phần tóc nhẹ nhàng.
Bước 2: Sau đó, bạn lấy khoảng 10 tép tóc trang trí. Bạn trang trí theo cách hơi gợn sóng, bạn chọn màu phù hợp để trang trí phù hợp với trang phục. Sau đó đính các hạt theo ngẫu hứng và khả năng sáng tạo của bạn.
Mách bạn: Đính thật khéo để giấu mối kẹp (ghim), phần đuôi của những tép tóc này được thả rơi nhẹ tự nhiên trên vai.
2. Tóc phong cách ấn tượng
Bạn sẽ thật lạnh lùng, quý phái với kiểu tóc ấn tượng này. Nhưng chắc chắn mái tóc này sẽ cho bạn vẻ trẻ trung, hơi “phá cách” một chút.


kieutoc2.jpg
Mái tóc với phong cách ấn tượng

Cách làm:

Bước 1: Chải hết phần tóc cột cao giữa đỉnh đầu, tết phần đuôi tóc để chừa một phần tóc dài. Từ phần đuôi tóc để chừa này, bạn cột chung với một lọn tóc giả màu khác.

Bước 2: Lật ngược phần đuôi tóc này về phía trước, đặt lệch sang bên ngôi, rồi chia phần tóc hai màu này sang hai bên, dùng kẹp tăm định vị dáng tóc này.

Lưu ý: Đối với phần tóc mái bạn đánh rối, xịt keo tạo mái hơi xù.

3. Tóc phong cách cổ điển, trang trọng:

Trong bữa tiệc bạn xuất hiện như một tiểu thư đài các kiêu sa với kiểu tóc cổ điển và sang trong này. Những ánh mắt sẽ ngắm bạn suốt trong buổi tiệc đấy.


kieutoc.JPG
Phong cách cổ điển giúp bạn sang trọng và kiêu sa.

Cách làm:

Bước 1: Bạn chia tóc của mình ra thành 2 lớp, theo trật tự: Phần tóc bên ngoài cho lên trên, phần tóc bên trên cho xuống dưới.

Bước 2: Lấy phần tóc bên dưới quấn theo dạng con sò ôm sát gáy, rồi dùng kẹp tăm đính lại.

Bước 3: Phần tóc phía trên bạn chải sang một bên, xịt keo và đánh rồi nhẹ để dễ tạo nếp.

Bước 4: Bạn lật ngược phần tóc này sang phía tóc ôm hình con sò (bước 2). Sau đó, dùng kẹp tăm và keo xịt để định vị vòm tóc trên đỉnh đầu.

Bước 5: Để xinh đẹp và nổi bật bạn có thể đặt một bông hồng ở giữa lồng tóc, điểm xuyết vài chiếc lá xung quanh. Tiếp theo, bạn đặt một nụ hồng nhỏ hơn cài ngược phía sau, bên cạnh búi tóc con sò.


Tường Vi tổng hợp
Xinh Xinh Tổng hợp​
 
Back
Top