3 Lý do nàng im lặng khi hẹn hò online

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Hẹn hò online đang là kiểu rất thịnh hành với nhiều người. Nhưng đây cũng là kiểu hẹn hò ít có kết quả nhất. Nguyên nhân thường đến từ phụ nữ.
Rất nhiều chàng trai phàn nàn rằng không nhận được phản hồi gì từ nàng sau khi hai người đã có những cuộc nói chuyện rất vui vẻ và hợp tính. Vậy lý do tại sao nàng lại không trả lời bạn? Dưới đây là 3 lý do cơ bản nàng không trả lời bạn.

1. Nàng quá bận rộn với công việc

Nếu nàng là một cô gaí trẻ và quyến rũ, nàng sẽ nhận được hàng trăm tin nhắn một ngày. Điều đó có nghĩa là có quá nhiều email và tin nhắn khiến nàng không có đủ thời gian để trả lời hết. Một vài phụ nữ quyết định không kiểm tra mail và ngừng online một thời gian, ngay cả với những người khiến họ cảm thấy thú vị. Nhưng nếu bạn muốn nàng để ý đến mình. Hãy làm điều gì đó đặc biệt hơn người khác như để một blast đầy ấn tượng chẳng hạn. Biết đâu nàng sẽ bận với người khác chứ không hề bận với bạn.


200992391054-1249628335-bao-gio-ket-thuc-1.jpg

Ảnh minh họa

2. Nàng thực sự không thích hẹn hò

Một vài phụ nữ tham gia vào những trang web hẹn hò chỉ để được chú ý, mục đích chính không phải tìm một nửa của mình. Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng sự thực là như vậy.

Họ chỉ cần nhận được thật nhiều email từ các chàng trai lạ với những lời khen ngợi hết mình dành cho họ, thế là đủ, họ không quan tâm đến việc trả lời lại. vì vậy nếu bạn không may gặp phải những phụ nữ như vậy thì không nên mất thời gian suy nghĩ xem mình đã mắc lỗi gì với nàng, nàng đối xử như vậy với tất cả đàn ông, không chỉ có riêng bạn. Tốt nhất bạn nên quên nàng đi và tìm một cô gái thực sự muốn kết bạn và tiến xa hơn quan hệ.

3. Nàng thực sự không thích hẹn hò, ít nhất là với bạn

Có thể nàng đã đọc được tin nhắn của bạn và nàng thực sự thích hẹn hò online nhưng đáng tiếc là nàng không thích hẹn hò với bạn.

Bị từ chối kiểu này thật buồn nhưng việc này vẫn thường xảy ra. Có thể vì không hẹn hò trực tiếp, chỉ thông qua hình ảnh và chat nên nàng chưa thực sự hiểu bạn. Hoặc nàng nhận ra bạn không phải chàng trai trong mơ của nàng. Nếu nick của nàng vẫn thường xuyên sáng nhưng bạn không nhận được phản hồi sau tiếng Buzz thì chắc chắn bạn phải chấp nhận một sự thật phũ phàng: nàng không muốn hẹn hò với bạn nữa.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top