[3Kshop.com.vn]-Tai nghe SoundMagic E10 bh 1 năm

3kshopvn

Junior Member
Đầu tiên là hình và spec :

1.jpg


2.jpg


SPECIFICATIONS
Driver: Dynamics10mm Neodymium Driver
Frequency range: 15Hz~22KHz
Impedance: 16±10% Ohms
Sensitivity: 100±2 dB at 1KHz/mW
Cable length: 1.2 m
Connection: Stereo 3.5mm, I style Gold-planted plug
Weight: 11 g


Để tránh nói dông dài , dai dở làm phiền lòng anh em,đâm ra ngại đọc,Moon xin phép đc bắt đầu bài review từ đây !


I/ Build quality + Package


Như hầu hết các sản phẩm soundmagic khác thì e10 đc hậu hĩnh cho 1 mớ phụ kiện mút tai rất hậu , phù hợp với các loại lỗ lớn nhỏ , tha hồ cho anh đút , chọt thoải mái :sexy:

Về ngoại hình , E10 có 1 sự đầu tư về ngoại hình khá tỉ mỉ và có thể là con soundmagic bắt mắt nhất từ trước đến giờ Moon nhìn thấy . Housing của E10 thoạt nhìn rất dễ bị lừa tính là làm bằng kim loại , nhưng thật ra là ... nhựa và đc phủ môt lớp sơn bóng mà thôi :gach:

Dây màu đỏ , theo dự đoán thì cái dây của E10 mà các bạn bỏ vào cốp xe đi chừng 1 tuần là nó cứng ngắc , khuyến cáo không nên , không nên nhé. Hơn nữa , dây này không có chống rối như hầu hết các tai nghe Soundmagic khác.

Jack cắm 3.5 mạ vàng chói lóa
II/ Sound Quality

Source nhạc : chọn lọc một số bài của Bằng Kiều , định dàng lossless các kiểu và 1 vài bản Metal

Nguồn phát : Hisound Studio V , Sansa Clip+

Tai nghe tham chiếu : Meelec M9 , Sennheiser Cx300II và PL30

Bài review này tính sẽ dùng thêm cả Corda 3Move nhưng do E10 nói chung vẫn là một tai nghe nhắm đến nhu cầu nghe nhạc phổ thông và tiện lợi nên Moon xin phép bỏ Corda 3Move ra khỏi phép thử này.

Tổng thể , âm của E10 : SÁNG

1. Bass

Nói dễ hiểu , bass của E10 là loại bass mạnh , nhanh , gọn , dứt khoát , không có đuôi và xuống không được sâu. Không phải là một thứ bass đánh um trời như M9 hay dồn dập rung trym như Cx300II , càng không phải dạng bass nửa mùa của Pl30.

Speed rất cao , test thử với 1 track Of wolf and Human của Metallica hay Psychosocial của Skipnot , âm bass làm base tốt và không rối , lấn lướt các tiếng accord hay các đoạn riff guitar bén ngót . Với đặc tính ko có đuôi nên tiếng trống , pedal , guitar bass đánh rất tách và dứt khoát , có thể nói sau phonak thì con này có âm bass mà mình thích nhất trong tầm giá dưới 1tr ( tất nhiên là đắng cấp không thể so bì đc với Phonak pfe112 ).

Mà cái gì cũng có cái điểm trừ của nó , âm bass hơi nông nên khi nghe những track của Bằng Kiều như Em ơi Hà Nội phố hay Trái tim bên lề , không làm phê được ở những đoạn chuyển nhạc có dùng guitar bass , trong toàn bài nhạc , không tạo được sự buồn man mác và đồng thời đẩy tốc độ bài nhạc hơi cao 1 tý , điều này có thể gây mất hứng với 1 số bạn mê bass :D
Đc cái con này nghe lâu được chứ nhiều bass quá thì nghe chắc 1h là đầu óc tớ nó quay vòng vòng ngay

2. Mid

Nói luôn đỡ vòng vo : Mid hơi khô ( hơi thôi ) và forward , âm trường bị thu hẹp lại. Tuy nhiên , mid không vô hồn vì ko bị bass nó lấn như M9 hay Cx300II ! Mid của E10 thể hiện tốt mức độ trung bình khá của 1 vocal kỹ thuật luyến láy , nhấn nhá giọng hát như Xin còn gọi tên nhau. Tiếng mid rõ ràng , âm vực nào ra âm vực đấy , có độ ngân và không làm người nghe bị hụt hẫng.

Độ chi tiết : RẤT LÀ ỔN , tớ không dùng từ TỐT ở đây tại năm mới tớ không muốn có gạch xây nhà =)) Các track One , Fade to Black , Last man standing hay Heroes of our time đến Linh hồn đã mất . các nhạc cụ được bóc tách khá riêng rẻ và không bị rối , điển hiền là trong Linh hồn đã mất , mandolin và guitar trong khúc giang tấu đánh rất táo bạo và ngẫu hứng , tuy nhiên tớ vẫn nghe rõ mồn một từng cây một mặc dù lần trong đó là drum , guitar bass và cả keyboard =)), riff guitar bén ngon ngót , không đến mức cửa lòng như phonak 112 , nhưng vẫn đủ làm ta bay bay như trong Heroes of our time :* đây là điều không phải cái tai nghe dưới 1tr nào cũng làm được đâu nhé !

3. Treb


Leng keng , lung linh nhưng hơi hơi chói ! :">

Bàn về treb , tớ không biết phải nói như thế nào cho anh em dễ hiểu và chỉ có thể nêu lên như trên mà thôi . Đối với tớ , treb con này ăn đứt cả pl30 , m9 và cx300II. Với một tai nghe tầm 700k như bé này thì thật sự mà nói , tớ chỉ mong là nó đừng tạo ra tiếng treb lèo xèo , rè rè như đang đi tè vào 1 bụi rơm là tớ mừng lắm rồi , thế mà nó làm tớ hài lòng khi nghe Metal và cả Vocal nên anh em có thể nghe thử và cho biết cảm nhận riêng nhé :)

III/ Tổng kết

Ưu :

_ Ngon trong tầm giá
_ Build đẹp
_ Nghe lâu không bị mệt tai
_ Phụ kiện đẩy đủ

Khuyết :

_ Hơi chói ở dải cao
_ Bass hơi nông
_ Dây đụng nhiệt độ cao có khả năng bị cứng


Tks anh em đã đọc , chờ ý kiến mọi người
Chúc mọi người năm mới vui vẻ , hạnh phúc , nhiều sức khỏe :)

247.gif



TamKSHOP
www.3kshop.com.vn


443/34 Điện Biên Phủ​

12725.jpg

Mục tiêu chính của shop :


  1. Xây dựng một sân chơi nơi giao lưu , học hỏi trao đổi kinh nghiệm của anh em,cũng như trao đổi những album nhạc mà a e cất công sưu tầm,những combo mà mọi người tâm đắc với nhau .
  2. Đến với shop, các bạn có thể nghe thử thoái mái các mẫu tai nghe đã được burn-in đầy đủ với các DAP như Sansa Clip+ , SonyHD5 ,Studio V, ColorFly , DAC/Amp Corda 3move…. ,vừa thẩm âm vừa nhâm nhi trà đá đàm đạo.
  3. Cung cấp –tư vấn các sản phẩm tai nghe , Gear- chính hãng – với giá cả phải chăng nhất .Ngoài ra bên mình còn nhận ship các mặt hàng tai nghe trên amazon hay ebay, các bạn chỉ cần gửi link các bạn muốn mua , mình sẽ tính toán và báo giá cả hợp lý nhất, phục vụ tốt cho nhu cầu “ sướng ngày sướng đêm “ một mình mà ko làm phiền đến ai của anh em :D
  4. Nhận sửa jack hay recable cho các bạn có headphone bị hư .Đồng thời nhận sửa các bộ gear với giá cả tốt nhất nhé..:sexy:


Vì Shop mới ra đời nên không thể tránh khỏi những thiếu sót trong nhiều mặt,đồng thời nguồn tai nghe còn chưa phong phú,tuy nhiên rất mong a e đến ủng hộ ,góp ý,để sân chơi càng ngày càng lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn .
Dưới đây là một số sản phẩm và dịch vụ mà Shop cung cấp:



========>>>TAI NGHE <<<========
SennheiserME Electronics ☆ BeyerDynamic ☆ SoundMagic
SonyVsonicYuin Superlux

========>>> MÁY NGHE NHẠC <<<========
Sandisk SansaHisound StudioColorfly

========>>>DỊCH VỤ <<<========
Dịch vụ Recable sửa chữa HeadphoneDịch vụ mod chuột,sửa Gear
-------------------------------------
Quý khách mua hàng xin liên hệ:


YM :tamkshop SDT :0914.345.357




Torai (Vinh) 0909.010.698 YM : torai711

or
Milkteamooni 0904.473.471 Ym: lyquockhanh731393

Ân 0907.066.612 Ym: moffatts98degree

And : 443/34 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3
12725.jpg
Quý khách ở tỉnh mua hàng từ xa có thể chuyển khoản vào TK:
Ngân Hàng : ABBank
Chủ TK :Nguyễn Đức Vinh
Số TK :0521024784002
OR
Ngân Hàng : Vietcombank
Chủ TK :Nguyễn Hoàng Ân
Số TK : 0251002658948

Thời gian làm việc
sáng 9h -11h45
Chiều 2h30-6h
sau 6h vui lòng call 0914.345.357 hoặc 0909.010.698 gặp Vinh

Khách hàng mua hàng sẽ được freeship trong bán kính 5km,Ngoài 5km thì shop tính thêm 10-20k tùy khoản cách xa gần.Mong mọi người sẽ ủng hộ shop thật nhiều
 
Back
Top