4 mỹ nam Hàn bứt phá ngoạn mục trong năm 2015

KuteJac

Newcaster





 Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Yoo Ah In đã có cú chuyển mình thành công từ ngôi sao màn ảnh nhỏ thành những ông vua phòng vé của điện ảnh Hàn.



Lee Min Ho 



4-my-nam-han-but-pha-ngoan-muc-trong-nam-2015-0d5af9.jpg



Lee Min Ho trong Gangnam Blues.



Lee Min Ho là một trong những cái tên quen thuộc nhất của làn sóng Hàn, gắn liền với hình ảnh "hoàng tử bạch mã" trong lòng các fan nữ. Tuy nhiên, với sự tham gia Gangnam Blues, chàng diễn viên 28 tuổi chứng tỏ anh còn có nhiều thứ hơn vẻ bề ngoài. 



Không chỉ là bộ phim điện ảnh đầu tiên đóng chính, Gangnam Blues còn chứng kiến sự lột xác cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với Lee Min Ho. Rũ bỏ vẻ ngoài thư sinh, Lee Min Ho trong phim là một ông trùm tội phạm với gương mặt sương gió. 



Nhà phê bình phim nổi tiếng của Hàn Quốc Pierce Conran gọi diễn xuất của Lee Min Ho trong Gangnam Blues là "thuyết phục từ vẻ ngoài đến cảm xúc".



Vai diễn này đã đem đến cho Lee Min Ho 4 giải thưởng cá nhân danh giá của các giải thưởng như Baeksang, Liên hoan phim viễn tưởng quốc tế Bucheon, Chuông vàng và Rồng xanh.



Sau Gangnam Blues, Lee Min Ho tiếp tục lỗi hẹn với khán giả truyền hình để nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh Bounty hunters hợp tác Trung – Hàn.



Kim Woo Bin



4-my-nam-han-but-pha-ngoan-muc-trong-nam-2015-dfd4aa.jpg



Một cảnh phim của Kim Woo Bin trong Twenty.



Cũng như Lee Min Ho, Kim Woo Bin là mỹ nam của màn ảnh Hàn, xuất thân từ người mẫu và nổi lên từ vai phản diện trong Những người thừa kế. 



Kim Woo Bin là trường hợp "chớp mắt thành sao". Anh chàng sinh năm 1989 này chỉ mất 2 năm đóng phim truyền hình thì được chú ý và khi cơn sốt truyền hình vẫn còn đang hừng hực, Woo Bin đã bước thẳng lên màn bạc.



Với Twenty của năm 2015, Kim Woo Bin chứng tỏ cái duyên đóng hài. Nét diễn tự nhiên của anh góp phần làm sống lại thời tuổi trẻ khờ dại và nhiệt huyết của khán giả khi xem Twenty.



Yoo Ah In



4-my-nam-han-but-pha-ngoan-muc-trong-nam-2015-4a92b9.jpg



Yoo Ah In trong Veteran.



Ngày 15/12, Gallup Korea công bố Yoo Ah In là Diễn viên của năm theo kết quả bình chọn từ 1.700 khán giả từ 29/10 đến 21/11.



Đây không phải là kết quả bất ngờ bởi chỉ trong 12 tháng qua, Yoo Ah In đảm nhận vai chính trong 2 bộ phim điện ảnh ăn khách nhất năm là Veteran và The Throne.



Khởi đầu sự nghiệp với bộ phim truyền hình Sharp (2004) năm 18 tuổi, Yoo Ah In được chú ý với loạt phim như Sungkyunkwan Scandal, Punch… Sau bộ phim Fashion king 2012, nhiều người dự đoán danh hiệu ngôi sao của Yoo Ah In đang dần thoái trào thì đó cũng là lúc anh bất ngờ lột xác.



Và ở thời điểm này, Yoo Ah In đang chứng tỏ anh là mình là nghệ sĩ thực thụ khi lấn sân nhiều lĩnh vực khác như thời trang, nghệ thuật và cả kinh doanh.



Byun Yo Han



4-my-nam-han-but-pha-ngoan-muc-trong-nam-2015-4c66a4.jpg



Byun Yo Han trong Socialphobia.



Khép lại danh sách này là Byun Yo Han. Đến với điện ảnh từ năm 2011 và đã tham gia hơn 30 phim, nhưng chủ yếu là phim ngắn khiến Byun Yo Han là cái tên xa lạ với khán giả châu Á cho đến thời gian gần đây.



Anh chàng sinh năm 1986 được biết tới khi tham gia bộ phim truyền hìnhMisaeng hồi cuối năm 2014. Ngay sau đó, trong năm 2015, Yo Han gây ấn tượng liên tiếp với bộ phim điện ảnh Socialphobia và 2 phim truyền hình Ex-girlfriend club, Six flying dragons. Với loạt phim này, Yo Han cũng đã giành được 3 giải thưởng cá nhân và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016.



Theo Zing











 
Back
Top