7 cách cầu hôn ngốc nghếch nhất

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Khi tình cảm của hai bạn thật sự sâu đậm, bạn luôn muốn cầu hôn nàng và mong muốn lời cầu hôn đó sẽ thật đặc biệt, khiến nàng không thể quên được trong đời. Nhưng đôi khi ý tưởng của bạn lại trở nên ngốc nghếch, và nhiều khi những điều không mong muốn xảy ra.
Vì vậy, để giúp các chàng trai có thể tránh những kiểu cầu hôn không hiệu quả và tìm được cho mình cách cầu hôn phù hợp nhất, dưới đây xinh xinh đã nêu 7 cách cầu hôn mà các chàng không nên mạo hiểm thử.

1. Cầu hôn trong một nhà hàng hay tiệm ăn nhanh



200992095524-CAU%20HON_thumb.jpg

Ảnh minh họa

Chắc chắn bạn đang suy nghĩ điều này thật lạ vì có khá nhiều người đã áp dụng việc cầu hôn ở những nơi này rất thành công, nhưng bạn nên hiểu là một nhà hàng có nghĩa là có rất nhiều người, và có khả năng xấu là nàng không nhận lời cầu hôn đó thì bạn sẽ xử lý thế nào?,ơn nữa cầu hôn ở nhà hàng sẽ không lãng mạn, thay vào đó tại sao bạn không chuẩn bị một bữa ăn do mình tự nấu, và dành cho hai bạn không gian riêng bên nến và hoa hồng, không khí chắc chắn sẽ lãng mạn và ngọt ngào hơn nhiều.

2. Cầu hôn trước bạn bè hoặc gia đình

Cầu hôn trước nơi qua lại rất nhiều người đã là một điều ngốc nghếch nhưng áp lực thậm chí còn tăng khi xung quanh hai bạn là bạn bè và gia đình. Điều gì sẽ xảy ra nếu hai bạn thực sự muốn tự gây áp lực cho mình khi nói lời cầu hôn? Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bè và gia đình tác động vào hai bạn .Và điều gì sẽ xảy ra nếu câu trả lời là: “Không, em không muốn lấy anh làm chồng?”

3. Cho nhẫn vào trong đồ ăn yêu thích của cô ấy

Thứ nhất, cho nhẫn vào thức ăn thường không vệ sinh cho lắm vì đồ ăn thường có mỡ. Thứ hai, nếu không may nàng nuốt nhầm phải chiếc nhẫn đó thì bạn sẽ xử lý thế nào đây? Vì vậy hãy chọn cách nào vệ sinh và an toàn hơn nhé.

4. Cầu hôn ở một nơi nguy hiểm

Có một người đàn ông đã từng dẫn bạn gái đến một đỉnh núi và cầu hôn cô ấy, nhưng không may, cô gái sau khi nghe lời cầu hôn đã không kìm chế được cảm xúc và bị trượt chân xuống hẻm đá. Bạn cũng không muốn ngày bạn nghĩ sẽ là ngày thật trọng đại và đáng nhớ sẽ xảy ra bất kì điều đáng tiếc ngoài ý muốn nào chứ? Vậy thì hãy chọn nơi nào thật an toàn để cầu hôn. Bởi khi được cầu hôn, các cô gái thường hạnh phúc đến nỗi run lên và không thể kiểm soát nổi mình. Thêm một điều nữa, nếu bạn không may nhận lời từ chối, sau đó cô ấy vô tình ngã xuống cầu thang, không biết chừng bạn lại bất đắc dĩ bị buộc tội sát hại người tình vì không nhận được lời chấp nhận cầu hôn từ cô ấy.

5. Cầu hôn trên ti vi

Nếu bạn cầu hôn ở trên ti vi hay những màn hình quảng cáo trên đường hoặc video trên youtube thì hãy chuẩn bị tâm lý nghe những lời bàn tán xôn xao đi. Có thế bạn phải mất một thời gian để ổn định lại, dù đó là những lời bàn tán khen ngợi hay chê bai thì cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và nàng.

6. Cầu hôn bằng chiếc nhẫn bạn đã từng trao cho người con gái khác

Bạn đã từng thất bại trong một lần cầu hôn, và tìm đến một mối quan hệ mới, vậy hãy xóa bỏ hết những quá khứ đau buồn, thậm chí là chiếc nhẫn cầu hôn không thành đó. Hãy giữ cho riêng mình làm kỉ niệm. Có thể bạn thấy tiếc nếu không sử dụng chiếc nhẫn đắt tiền đó nhưng tấm lòng bạn dành cho nàng còn quan trọng hơn nhiều giá trị của chiếc nhẫn. Nếu không may nàng phát hiện chiếc nhẫn đó bạn đã từng dùng để cầu hôn một người con gái khác, bạn nghĩ nàng sẽ phản ứng ra sao?

7. Đừng trộn lẫn giữa cầu hôn và “yêu”

Bạn có nghĩ rằng nếu bạn làm thế nàng sẽ nghĩ bạn chỉ quan tâm đến thể xác của nàng không? Giây phút cầu hôn là giây phút thật thiêng liêng, vì vậy hãy khiến nó diễn ra thật ngọt ngào mà trong sáng.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top