7 loại cây cảnh không nên để trong nhà

phamtung12

Member
Có rất nhiều loài thực vật sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, chúng ta lại ẩn giấu nguy cơ gây hại cho con người. Cùng tìm hiểu 7 loại cảnh cây, không nên để trong nhà sau đây.
1. Cây bách bonsai

Nếu bạn thích cây cối, bạn có thể muốn mua một cảnh cây. Nhưng trước khi chọn, tốt nhất bạn không nên lên xem cây loại chọn. Bởi vì nếu bộ lọc lựa chọn cảnh quan, chúng ta có thể tạo ra ứng dụng chỉ chứng nhận như cuối cùng hoặc chảy nước mắt cho những người sống trong nhà.

cay-canh-nghe-thuat.jpg


2. Cây mọng nước

Những cây đàn nước loại ngày càng trở nên phổ biến gần đây, và có một vài lý do chính là chúng nhỏ xinh, chi phí không quá cao và dễ vận hành. Tuy nhiên, chúng tôi có thể lây nhiễm bởi các loài côn trùng nhỏ được gọi là rệp sáp. Nếu bạn không thể kiểm tra trùng lặp, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm tra lan sang các cây khác và vô cùng khó loại bỏ.

cay-mong-nuoc-anh-dai-dien.jpg

3. Cây trúc đào

Cây đào trúc là loại cây mang đến vẻ đẹp ấn tượng bởi những bông hoa xinh xắn nhưng chúng lại vô cùng độc đáo. Bạn không nên trồng loại cây này trong nhà vì có thể tạo ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

c%C3%A2y-tru%CC%81c-%C4%91a%CC%80o.jpg

4. Vạn niên thanh

Vạn niên thanh là cây rất dễ trồng và dễ thiết kế. Đây cũng là loại cây phổ biến dành cho những người mới trồng trọt. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có nuôi thú cưng thì rất tiếc, không phải là loại cây phù hợp. Cây có canxi oxalat, chất cực độc và có dị ứng với chó, mèo.

image1-1622777019-886-width600height550-1630772145879-16307721460561776520993.jpg

5. Cây môn

Cây môn mát hay còn gọi là cây cánh thiên thần hoặc cây tai voi, là loại cây không thích hợp trồng trong nhà. If ăn phải lá cây sẽ gây ra hiện tượng tê cứng, vô cùng độc hại đối với cả vật nuôi và con người.

unnamed-6.jpg

6. Cây si

Cây si là một loại cây trồng phổ biến trong vườn. Tuy nhiên, nhiều người thích trồng bên trong nhà mà không hay, họ có thể gây dị ứng cho người bị hen suyễn. The Sornes of they could not be a lot of the bụi bẩn bởi vì loại cây này có hàm lượng cao, nó có thể tạo ra các ứng dụng nhanh nếu chạm phải.

338859754250.jpg

7. Cây cảnh

Cây cảnh hay gọi là cây gửi vàng, vàng, trao gửi, tạo vẻ đẹp mang phong cách nhiệt đới cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, đây là loại cây rất dễ gây hại mà không muốn tấn công như bọ nhện, rệp sáp. Vì thế, hãy cân nhắc nếu bạn muốn trồng và chọn vị trí hợp tác để tránh rủi ro có thể xảy ra cho khu vườn và sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-ket-hop-voi-cay-xanh-3.jpg

Xem thêm: Bồn cầu thông minh - Sự lựa chọn cho người tiêu dùng hiện đại
 

Attachments

  • 1626840388335.png
    1,017.8 KB · Views: 0
Last edited:
Back
Top