7 nơi cần tránh đến trong ngày Valentine nếu bạn chưa có người yêu

tuyet_loan08

Junior Member
14/2 có thể là một trong những ngày áp lực nhất trong năm đối với người còn độc thân, đặc biệt là khi bạn vừa mới chia tay ai đó. Bạn sẽ thấy dày vò khi nhìn các đôi tình nhân trao nhau những chú gấu dễ thương, thỏi chocolate ngọt ngào và cả những nụ hôn say đắm. Vì vậy, để trái tim hồi phục sau những tổn thương bạn cần tránh đến những địa điểm sau trong ngày Valentine.
1. Rạp chiếu phim

Đừng ngồi trong rạp xem những bộ phim lãng mạn, ướt át. Hãy đi xem những bộ phim không quá ủy mị ví dụ phim hành động toàn cảnh đánh nhau và súng ống.

2. Nhà hàng

Một bữa tối ngon lành là kiểu hẹn hò điển hình thường diễn ra trong ngày 14/2. Các nhà hàng vào những ngày này vào ngày này thường miễn phí như rượu sâm banh và hoa hồng ở trên bàn. Nếu bạn không muốn con tim mình thêm héo hắt thì đừng ghé vào các nhà hàng.

201029104057-valentine.jpg


3. Danh lam thắng cảnh

Vì vài lý do, những địa điểm lịch sử luôn gắn liền với sự lãng mạn bởi vài bộ đôi thường đi chơi đến những nơi ghi dấu lịch sử hoặc thắng cảnh nổi tiếng. Trong ngày này, bạn đừng bén mảng đến những chỗ như thế vì nó nhắc bạn nhớ đến quá khứ.

4. Bãi biển

Nếu muốn đắm mình trong cái nắng ấm áp suốt cả ngày, thì hãy cứ tận hưởng sự khoan khoái đó. Bạn có thể đến bất cứ nơi nào trừ bãi biển, nơi có rất nhiều đôi tình nhân dắt tay nhau tình tứ.

5. Quán cà phê, tiệm bán chocolate, cửa hàng bánh ngọt

Ngày Valentine luôn gắn liền với những gì ngọt ngào và nồng nàn nhất. Cho nên, các cửa hàng bánh ngọt hay tiệm chocolate luôn đầy ắp người mua quà tặng từ một tuần trước đó. Mua một thỏi kẹo bình thường không có hình trái tim trong thời gian này rất khó khăn. Đừng để lòng mình thêm tổn thương bằng cách gặm nhấm thỏi chocolate một mình.

6. Cửa hàng bán đồ lót

Bạn có thực sự muốn mua cho mình một bộ đồ lót mới khi mà các cửa hàng bán kiểu này được trang hoàng bằng những hình trái tim và viền đăng ten rực rỡ màu đỏ không? Tốt nhất nên đợi đến tuần sau.

7. Nhà của một đôi bạn

Đến nhà của những người yêu nhau trong lúc này sẽ khiến bạn trở thành kẻ vô duyên. Họ miễn cưỡng đón chào bạn nhưng trong lòng muốn bạn ra về nhanh chóng. Bạn nên để họ có một ngày lễ tình nhân vui vẻ bên nhau và đừng trở thành người thứ ba thừa thãi. Nên ở nhà của mình và bật tivi lên xem.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top