Ai đang đứng sau dự án Căn hộ Feliz Homes?

hienpq

Member
Sự có mặt của Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai chẳng những giải tỏa “cơn khát” căn hộ giữa trung tâm nội đô mà còn mang lại một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho cư dân đô thị. vì thế, dự án này đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên Thị phần nhà ở Thành Phố Hà Nội kể từ lúc chào làng và chưa hề có tín hiệu “hạ nhiệt”. Vậy ai là người đứng sau “thỏi nam châm từ cả thị trường” này đó là thông tin nhận được sự quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.
Trái ngược với sức HOT của Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai là sự phát triển bình lặng cùng những thông báo rất hiếm, thậm chí còn có phần “kín tiếng” của Công Ty CP KLB, chủ đầu tư dự án này.
Không ước mơ biến thành Thánh Gióng sau một đêm vươn vai, Công Ty cổ phần KLB tinh thần được rằng muốn phát triển về chất, cần tiến trình dài hơi, kế hoạch đầu tư bài bản. Không phô trương và ồn ào, thông qua hơn 1 thập kỉ phát triển, bằng sự kiên trì, kiên trì, quyết tâm và nỗ lực, Doanh Nghiệp cổ phần KLB đã “âm thầm” ghi những dấu ấn quan trọng trên con phố phát triển lớn mạnh của Công Ty.
Theo luồng thông tin có sẵn, Công Ty cổ phần KLB có tiền thân là Doanh Nghiệp CP Vintep (trước đó là Doanh Nghiệp CP thi công phát triển đô thị và công nghệ tiên tiến Vinatep thành lập và hoạt động năm 2009 tại Hải Dương). qua nhiều lần thay đổi, năm 2017, tên gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020 vừa qua, KLB chính thức chuyển chi nhánh công sở từ Hải Dương về TP. Hà Nội để thuận lợi cho việc đầu tư, phát triển dự án tại Thị phần thủ đô và các tỉnh ở bên cạnh.
phoi-canh-chung-cu-feliz-homes-scaled.jpg

không hẳn ngẫu nhiên KLB lại chọn lựa việc chuyển đổi tên thường gọi. nói theo cách khác, sự Ra đời của tên thương hiệu KLB không chỉ là đơn thuần là việc đổi khác về mặt nhận diện mà này còn được xem là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Công Ty này trên hành trình biến thành nhà tăng trưởng Bất Động Sản Nhà Đất chuyên nghiệp và bài bản và đáng tin cậy.
Trong bước chuyển mình ấy, KLB ghi nhận những biến hóa thâm thúy về chiến lược, ánh nhìn, chiến lược hành vi, nhân sự, tài chính… những giá trị cốt lõi không ngừng được phát huy: phát minh, đáng tin cậy, tôn trọng, bài bản và chuyên nghiệp. Bước chuyển mình này cũng đưa đến cho KLB một diện mạo chỉn chu, tâm huyết và chuyên nghiệp.
Dấu ấn rõ ràng nhất cho kế hoạch đầu tư chuyên nghiệp của KLB chính là sự Thành lập và hoạt động của Căn hộ Feliz Homes - tổ hợp chung cư nội đô đáng sống bậc nhất tại trọng tâm nội đô Thành Phố Hà Nội. Không tăng trưởng rầm rộ, ồ ạt mà không chỉ vậy là thận trọng, có chọn lọc và không ngừng nghỉ sáng tạo để đem lại sản phẩm khác hoàn toàn, mang đậm “chất” riêng, có giá trị, có trọng trách và vì cộng đồng.
Căn hộ chung cư Feliz Homes (phường Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai) là tổ hợp chung cư gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. có mặt trọng tâm TP Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Dự án Feliz Homes được mệnh danh là 1 trong resort nhiệt đới có 1 0 2 giữa lòng nội đô khi sở hữu tỉ lệ xây dựng thấp sánh ngang khu du lịch - nghỉ dưỡng (resort) với gần 80% diện tích S cho cây trồng, mặt nước, tiện ích và giao thông.
những mảng xanh to lớn của những dải cây xanh, mặt nước và đường dạo lên tới gần 10.000m2 cùng hệ thống những khu vườn nhiệt đới phân bố rộng rãi dự án và hàng nghìn m2 mặt nước bể bơi và hồ cảnh quan sẽ mang tới cho cư dân nơi đây khoảng không gian sống du lịch tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày trong những năm.
xây đắp một cuộc sống thường ngày du lịch hoàn chỉnh tại Dự án Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khéo léo phát triển khối hệ thống trị liệu, quan tâm sức khoẻ, làm đẹp với những tiện ích độc đáo và khác biệt lần đầu xuất hiện như: bể bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc khung người...
Dự án Feliz Homes còn ăn được điểm cộng tuyệt đối hoàn hảo khi đáp ứng đầy đủ nhu yếu hoạt động, vui chơi giải trí, vui chơi giải trí, mua sắm…với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. nổi bật trong đó là tuyến phố “shopping in resort”, trọng tâm mua hàng rộng gần 20.000m2 gồm có ẩm thực, shophouse và các shop tiện ích bao quanh dự án tạo nên một tổ hợp mua sắm và chọn lựa - ăn uống - check-in - giải trí sống động, hoàn thiện xong mảnh ghép thuận lợi, hiện đại cho khu nghỉ dưỡng Feliz Homes Hoàng Mai. Trong nửa đường kính 1,5km, đó là giữa trung tâm có quy mô lớn nhất, không thiếu nhất và rất dị nhất.
Với KLB, dám sáng tạo, dám biến đổi và dám khác biệt là mục tiêu vàng trong mỗi chuyển động. hiện hữu trong quá trình Thị phần BĐS VN đã dành đến trình độ tăng trưởng tương đối cao, độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, KLB xác định “Sáng Tạo” là chìa khóa để tạo thành dấu ấn khác hoàn toàn, đưa từng dự án thoát khỏi lối mòn, kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới, nâng tầm Thị Trường.
Ngoài Bất Động Sản, KLB còn tập trung đầu tư phát triển nghành nghề dịch vụ thương mại và chăm lo sức khoẻ. Ở mỗi nghành nghề dịch vụ, Doanh Nghiệp đều cố gắng để trở thành chủ đầu tư của dự án, nhà cung cấp dịch vụ bài bản và chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Với quản trị Công Ty cổ phần KLB, là một trong đứa con đất Việt có lâu đời học sinh sống, thao tác làm việc tại âu lục, ông luôn khắc khoải được đóng góp cho quê nhà, đất nước. thế cho nên, bằng toàn bộ quyết tâm, khát vọng, dưới bàn tay chèo lái của ông cùng đội ngũ Ban chỉ huy tài năng và hăng hái, KLB kiên định tăng trưởng, hướng về việc tạo thành các sản phẩm độc đáo, biệt lập, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý nhất, vì sự tiến lên kiên cố và đóng góp thêm phần đem về cuộc sống hạnh phúc cho xã hội.
>>>Đọc thêm: Ai đứng sau Dự án Feliz Homes
 
Back
Top