bán ảnh stock chất lượng cao qua SMS

amungsghost

Junior Member
http://www.bananhso.com
Đây là trang web bán ảnh số theo cách chuyên nghiệp tại Việt Nam phục vụ cho việc thiết kế- chế bản và in ấn. Hình thức thanh toán rất thuận tiện qua tin nhắn SMS. Thư viện chúng tôi bao gồm nhiều thể loại: ảnh JPG chất lượng cao, ảnh PNG (nền trong suốt), ảnh PSD (đã chế bản sẵn với nhiều chủ đề), web templete, vector AI, EPS, CDR… các loại để có thể phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của nhà thiết kế chuyên nghiệp.

5589.jpg


Tư liệu ảnh của chúng tôi rất đa dạng với hầu như tất cả mọi chủ đề: con người (các độ tuổi, các loại nhân vật, các tư thế hành động, các trạng thái biểu cảm…) phong cảnh (thiên nhiên, sa mạc, thành phố, kiến trúc…) ảnh nền (chất liệu, ảnh nền ánh sáng….), ảnh đồ vật, ảnh ý tưởng… Có thể nói, bất cứ bạn nảy ra ý tưởng gì, chúng tôi sẽ có ảnh phù hợp với ý tưởng của bạn.

Lý do tại sao sử dụng kho ảnh số này
Tại sao bạn lại phải tìm kiếm trên Google một bức ảnh đề cho vào thiết kế? Vừa khó tìm, ra nhiều kết quả mất thời gian ngồi lọc, và chất lượng ảnh hoàn toàn không như ý muốn?
Khi bạn có cả bộ hàng chục CD ảnh, và kèm theo một quyển sách in hình thumbnail. Mỗi khi muốn tìm một cái ảnh bạn có muốn mở quyển sách, giở qua hàng trăm trang để tìm một cái hình ưng ý, rồi dò ra cái đĩa CD cần thiết để mở ra không? Một bộ CD như vậy liệu có đủ chất lượng để bảo quản được qua 1 năm không?
Khi bạn có cả trăm GB dữ liệu trong ổ cứng, chứa đủ mọi thể loại ảnh tư liệu. Bạn nhớ là có một bức ảnh hình em bé trong lớp học. Khi cần bạn có tìm ra chính xác cái ảnh trong cả đống dữ liệu đó không? Hoặc bạn nảy ra một ý tưởng, bạn cần có một bức ảnh chàng thanh niên cầm điện thoại, liệu bạn có thể tìm trong đống tư liệu của mình ra chiếc ảnh cần thiết hay không?
Bạn bỏ tiền ra mua bộ DVD ảnh tư liệu bán sẵn trên thị trường, rồi copy vào ổ cứng để bảo quản. Bạn mất mấy chục GB ổ cứng. Và bạn có nghĩ rằng bạn chỉ dùng được vài ảnh trong số đó, còn lại là lưu để đấy hay không?
 
Back
Top