bán sỉ lẻ và GIOI THIEU CAC LOAI DA THACH ANH

Mrkting81

Junior Member
35.jpg




Cửa Hàng : 236_Khâm Thiên_Đống Đa_Hà Nội

Xưởng Sản Xuất : Xóm dưới_ Tây Mỗ_Từ Liêm_Hà Nội

Web : www.daquyvietvnn.com ( web em đang làm nên chưa có hàng up lên mong anh em thông cảm ghé qua web sau ạ )





Thạch anh tím: Đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa nhiều bệnh. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy. Chúng có khả năng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu.



Thạch anh hồng:Xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt có khả năng lôi cuốn người khác và làm cho những người xung quanh yêu thích người đeo nó hơn.

bds mien bac

Thạch anh khói: Giúp nâng ý nghĩ từ vùng tăm tối của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức. Thạch anh khó còn có khả năng bảo vệ chủ nhân tránh được những điềm gở trong cuộc sống và kinh doanh.

bds mien bac

Thạch anh vàng: Trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải toải sự bế tắc giúp cho tâm hồn **********. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận.....



Thạch anh đen: Có màu đen, không trong suốt như các loại thạch anh khác. Đây là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm, làm biến đổi... Thạch anh đen có tác dụng giúp hoà đồng với mọi người, xoá sự sợ hãi, gặp được sự may mắn, giúp vui vẻ, lạc quan.



Thạch anh trắng: Có nhiều trong tự nhiên. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ... Thạch anh trắng có phẩm chất âm tính so với tinh thể đá là dương. Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh bdsmienbac có tính chất dương.



Mã não: Được dùng để chế tác đồ trang sức, những đồ để trưng bày trang trí. Mã não là một loại đs có nhiều màu như: trắng, vàng, lục, nâu... Không những thế loại đá này còn giúp người sở hữu nó tự tin, vui nhộn và luôn giữ được vẻ tươi tắn. Nên đeo trong mình khi đi đám tang.



Calcédoine:Có màu từ xám đến xám lam. bdsmienbac Cũng có dạng trong suốt như dạng thuỷ tinh trong và mịn. Loại tinh thể này có ở rất nhiều nơi trên địa cầu, còn được gọi dưới một cái tên khác là silex. Đó là loại đá lửa của người tiền sử. Người tiền sử đã xem loại đá này như một vị thần và thờ cúng như một vị thần lửa, vị thần đem lại sự sống. Nếu để loại đá này trong không gian sống sẽ giúp cải thiện được tình trạng mất thần khí cho những người bị mất thần khí do tiếp xúc với những nới có nhiều âm khí.



Enhydro Agate: mang nước từ thời cổ đại mà bạn có thể lắc, cảm thấy hay nhìn (đôi khi tạo ra tia sáng lóe lên). Agate giúp cân bằng năng lượng âm dương và để ổn định tinh hoa con người thông qua gạt bỏ năng lượng San bat dong san mien bac rối loạn chức năng và biến đổi và loại trừ năng lượng tiêu cực. Bọng khí nước của Agate liên hệ đến hoàn thành sự thấu cảm với người khác, khả năng thích nghi, thay đổi và sự biến đổi bản chất bản thân. Rất hữu ích trong việc chữa lành vết thương thân thể và tăng sức mạnh cho các khoáng chất khác dùng để chữa bệnh. Chỉ có rất ít những viên này còn lại.

Thông thường, nước bị kẹt trong những bọng rỗng bên trong. Khi nước nguội đi, co lại tạo ra một bọng chứa không khí.

Một enhydro cấp hai có nước và bọng San bat dong san mien bac khí

Một enhydro cấp ba có nước, khí và một khoáng vật lẫn bên trong ví dụ như Pryhite.



CUNG CAP SI CAC LOAI DA CHAT LUONG, GIA TOT NGUON CUNG ON DINH



kinh doanh da



Chúng tôi chuyên cung cấp các sỉ đá các loại:



Thạch anh hồng





Thạch anh đen





Chalcedon đa sắc



Agate (Mã não) đa sắc





Chuyen cung cap da doc, kho kiem, y nghia phong thuy manh me



Chúng tôi chuyên sưu tầm và bán các loại đá độc, quý hiếm, mang nguồn năng luợng khác biệt cung cấp đến khách hàng.





1/Chalcedony xanh ngọc nuớc biển, là màu hiếm của chalcedony trong thiên nhiên. Các khối lớn lại càng khó kiếm. Khác hẳn với các họ hàng chalcedony màu xanh nhạt của nó, làm cho loại này càng thêm sâu sắc tính chất bình ổn tâm trạng, thoát khỏi giận dữ, sầu muộn, và tin vào sức mạnh của chính mình.

Trọng luợng: 50kg



4/Thạch anh mang thai, thạch anh mang trong mình một viên thạch anh. Với hai chỏm thạch anh thẳng hàng nhau nhân đôi bat dong san mien bac nguồn năng lượng vốn đã mạnh mẽ của nó.

Năng lượng xoay quanh khối thạch anh trụ 6 mặt tích tụ lần một ở khối thạch anh con và tiếp tục xoáy mạnh hơn và nhân đôi ở chỏm thạch anh mẹ sau đó lan tỏa xung quanh. Tạo nên sự lưu thông tích cực cho bất kỳ nguồn năng lượng nào gặp phải nó. Vì vậy hãy đặt ở nơi mà bạn cho rằng khí vượng lưu thông mạnh nhất để tập trung và gia tăng năng lượng nơi đó.

Khối luợng: 2kg





5/Động thạch anh-Thạch anh hình trụ khối lớn-Quả cầu thạch anh: đặt ở góc nhà bảo hộ gia trung bình an, tránh tà ma, giúp lưu thông khí trong nhà mang lại nhiều may mắn.

Thạch anh tím khối lớn khai thác tại Brazil, chất lượng tốt, màu sắc tím đậm đặc biệt tự nhiên khác hẳn các loại thạch anh tím màu nhạt nhỏ bé thường được khai thác trong nước. Các khối lớn thường đòi hỏi công sức, sự thận trọng trong khai thác để giữ nguyên hình dạng tự nhiên vì vậy giá cũng cao và được chuộng hơn hẳn.

Khối luợng: 5.7kg





6 ) Khối thạch anh hồng trong vườn hoặc trong nhà, không khí sẽ được cải thiện hẳn. Do màu hồng tượng trưng cho sự sung mãn và sức sống của trời đất, sự khỏe mạnh, dồi dào. Vì bds mienbac vậy việc có một khối thạch anh hồng trên bàn làm việc hay ở bất cứ nơi nào đều đầy ý nghĩa, thay đổi ngay tinh thần người làm việc nơi đó.

Nhận đặt các khối thạch anh hồng to nhỏ theo yêu cầu. Chỉ bán các khối hồng đậm.

Giá phải chăng: tính theo kg, màu sắc và độ to nhỏ.

Nhận đặt khối đá thạch anh theo yêu cầu:

-Màu sắc: hồng đậm

-Gia công: thô hoặc được đánh bóng

Giá: theo trọng lượng

-Khối 50kg:

-Khối 100kg:





7/Thạch anh da kiếng nhiễm khoáng vật xanh, hàng độc sưu tầm





8/Thạch anh đen da kiếng song sinh: ảnh huởng mạnh nhất trong các loại thạch anh, màu đen uy quyền và tuợng trưng liên hệ thế lực tối cao. Những tinh thể thạch anh đen song sinh lại đặc biệt khó khai thác trong thiên nhiên, sự hình thành cũng đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực của đất trời hơn. Vì vậy nguồn năng luợng tích tụ lại càng đặc biệt. Hãy chắc rằng các mục đích của chủ nhân đủ mạnh và vững vàng để nhờ đến sự trợ giúp của từ truờng thạch anh đen song sinh.





9/Khối thạch anh da kiếng hàng sưu tầm

Khối lượng: 50kg

Kích san bds mien bac cỡ: cao 1 m





10/Thạch anh đen tinh thể da kiếng hàng đẹp

Khối lượng: 2kg





15/Thạch anh song sinh, cực hiếm





16/Thạch anh mẹ con trắng tinh thể hình chóp tinh khiết

Mô tả: hàng độc sưu tầm

Khối lượng: gần 2kg





17/Thạch anh da kiếng hai đầu trắng





18/Cầu thạch anh trắng chứa hai giọt nước

Mô tả: cầu thạch anh trắng chứa hai giọt nước bên trong nó



Bác nào có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ chị Trần Linh Lan hotline 0988.00.76.92 để được phục vụ 1 cách tốt nhất ạ.

Bác nào đặt hàng với số lượng nhỏ xin vui lòng qua cửa hàng hoặc call trực tiếp cho em.Tại cửa hàng em cũng có nhiều mẫu trưng bầy đa dạng mong anh em dành chút time ghé qua cửa hàng em nha.





Lưu ý : Với Các bạn là cửa hàng của em còn có rất nhiều đồ trang sức đẹp và 1 số những trang đá quý.nhìn rất sang trọng và tinh tế.( xem trang 2 đi ạ )

Giá cả có tính cạnh tranh cao mang quyền lợi khách hàng là trên hết, bác nào mua đá thạch anh,đá bdsmienbac phong thủy có thể đc tư vấn chính xác nhất.mua về nhà hoặc cơ quan thì sẽ có thầy phong thủy xem trực tiếp, tư vấn cho hợp với người sử dụng nhất. ( các bạn đừng nghĩ tiền mua sản phẩm đã tính bao gồm tiền thầy xem phong thủy nhé.vì nếu bác nào có thầy riêng rồi thì giá mua sản phẩm cũng như nhau thôi ạ.rất mong anh em ủng hộ ) Các tin hấp dẫn khác : Chính chủ Cần bán nhà 50m2 số 57B mặt phố... Học quản lý Spa, dạy quản lý Spa, đào tạo... Học Trang Điểm giá rẻ nhất Viết Nam. Dạy Massage mặt, Học massage mặt giá rẻ, Đào... Trung Thu 2011 - Đầu Lân - Đuôi Lân - Trống... Học chăm sóc da giá rẻ, dạy chăm sóc da uy... sửa máy giặt tại khu công nghiệp Châu Sơn Hà... Tuyển Nhân Viên Làm Cho Nhà Hàng ở Hà Nội. avio mobile sửa điều hòa tại khu công nghiệp Châu Sơn Hà...

Similar Threads: Topic ram laptop các loại ,từ thấp đến cao nà ;giá tốt Chuyên đề che khuyết điểm toàn mặt! Đủ loại! Hàng US xịn giá mềm!!! Dầu gội L'ORÉAL thích nghi cho từng loai tóc.......giá gốc chính hãng! huong dan ca do bong da online -casino-poker-ken soxo lon nhat the gioi voi m88 Trích từ: www.salevnn.com
 
Back
Top