Bể bơi tự nhiên

T

T$

Guest
Một bể bơi có thiết kế như một chiếc hồ tự nhiên hài hòa với cảnh quan xunh quang chắc hẳn sẽ khiến ngôi nhà của bạn càng thêm nổi bật.

Những hồ bơi nhân tạo dù cố gắng cũng vẫn không thể tạo ra một khung cảnh hài hòa với khoảng sân vườn mà bạn muốn thiết kế theo phong cách tự nhiên. Sự khô cứng của những viên gạch, màu xanh không tự nhiên của nước và đặc biệt là những hóa chất được dùng cho việc khử trùng sẽ khiến cảnh quan của bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Với mong muốn tạo ra một khu ngoại cảnh hoàn hảo cho ngôi nhà, cũng như mang lại cho người sử dụng cảm giác tự nhiên những nhà thiết kế đã thực hiện xây dựng một số loại bể bơi nhận tạo. Loại bể bơi này có thiết kế như một chiếc hồ tự nhiên và đặc biệt hơn là nó cung cấp cho bạn làn nước tinh khiết không có hóa chất do sử dụng phương pháp lọc tự nhiên.




Dựa trên sự hiểu biết về hoạt động của hệ sinh thái với những công nghệ sinh học hiện đại nhất, nhà thiết kế đã khiến cho những bể bơi này không chỉ là một bể bơi đơn thuần mà trở thành một phần của khung cảnh sân vườn.

View attachment 752
Bể bơi như một phần của khu vườn theo phong cách Nhật



Cảm giác thực về khung cảnh tự nhiên



Bể bơi này có thiết kế rất đa dạng tùy vào cảnh quan và mong muốn của người chủ. Bạn có thể có những chiếc hồ khá là “trang trọng” để hoàn thiện nốt cho căn vườn theo phong cách Nhật, hoặc một bể bơi hoàn toàn tự nhiên để có cảm giác như đang trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa thiên nhiên trong lành ở một vùng quê nào đó.




View attachment 754

Không chỉ tạo cho bạn cảm giác như đang bơi trên một con sông hoặc một hồ nước tự nhiên

mà còn làm đẹp cảnh quan và hài hòa với thiết kế xung quanh

Phương Vy
(Theo MM)
 

Attachments

  • natural-pool-05..jpg
    natural-pool-05..jpg
    71.1 KB · Views: 0
  • natural-pool-01..jpg
    natural-pool-01..jpg
    79 KB · Views: 0
  • natural-pool-04..jpg
    natural-pool-04..jpg
    98.6 KB · Views: 0
  • natural-pool-03..jpg
    natural-pool-03..jpg
    100.2 KB · Views: 0
  • natural-pool-02..jpg
    natural-pool-02..jpg
    55.1 KB · Views: 0
  • natural-pool-06..jpg
    natural-pool-06..jpg
    68.4 KB · Views: 0
Back
Top