Bệnh Chàm (Eczema) -phương pháp điều trị hiệu quả

hongphucmytan

New member
Bệnh Eczema, lấy từ gốc tiếng Hy lạp: Eczeo - chỉ những chi phí thương mại là nước, bệnh được biết từ thế kỷ thứ 2 trước công nguyên với sự hiểu biết là rối loạn một số yếu tố ngay trong cơ thể. Dân gian thường gọi là tổ đỉa, vì thương tái diễn lâu ngày da sủi bọt kèm theo lỗ hút sâu nước như miệng ngậm nước.
Bệnh là hiện tượng viêm bì, thượng bì, tổ hợp nguyên nhân rất đặc biệt, thường phát sinh do quá trình phản hồi của da trên một cơ sở đặc biệt phản ứng với dị nguyên ở trong cơ thể (hoặc một số rất ít) ở ngoài cơ thể, với thương hiệu biểu hiện trên da là những mảng hồng ban, nước thành đám, tái xuất hiện nhiều lần và rất ít. Bệnh tiến triển qua các cuộc đua: Hồng ban, nước, chảy nước, đóng tiết, bong tróc và hóa chất.
Hình ảnh
[URL='https://i.imgur.com/YnRrwfu.jpg%5b/img']https://i.imgur.com/YnRrwfu.jpg[/img[/URL] ][/U][/I]
https://imgur.com/a/h0w3JAo
Hiện nay điều trị bệnh vẫn gặp nhiều khó khăn, nhiều trường hợp không thể chữa khỏi, mặc dù rất khó chịu nhưng bệnh nhân không chịu được sống chung với bệnh.
Y học hiện đại sử dụng các loại thuốc bôi chứa Corticoid, mỡ làm bong da, bạt sừng, khử oxy, tia cực tím… đồng thời uống thuốc giải cảm ứng không đặc hiệu. Trong dân gian tồn tại nhiều bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh có hiệu quả, nhưng không có bài thuốc nào được sử dụng ưu tiên tuyệt đối được công nhận bởi Y văn.
Một nhóm thuốc kế thừa bài thuốc lưu truyền trong dân gian chữa bệnh chàm rất hiệu quả cho bộ đội kỳ đánh Mỹ, bài thuốc bao gồm: Tô mộc, Kinh giới, Hoàng đằng và Hoàng bá và được bổ sung 1 khác dược liệu; cô đặc thành cao bôi trực tiếp lên vùng da chi phí thương mại, đồng thời uống thuốc tây y giải pháp miễn phí (KetofHEXAN) theo từng chương trình.
Đối với từng nhân vật có khác nhau tình trạng bệnh có thể sử dụng thêm các loại thuốc bôi ngoài da được bán trên thị trường: Mỡ kháng sinh, mỡ kháng nấm, mỡ làm mỏng da, mỡ làm tăng sinh tế bào… .bệnh nhân will be only fixed tools, for phù hợp với tính chất diễn biến của bệnh, từng giai đoạn bệnh trong suốt quá trình điều trị.Một số trường hơp phải uống thêm kháng sinh (thuốc sử dụng trong bệnh ngoài da là: Erytromycin và Trimazon).
Rất nhiều người bị bệnh lâu năm đã được chữa lành thương bằng phương pháp này, qua 3 năm không được thấy lại.
Mọi phản hồi xin gọi về Đỗ Văn Thanh 0984058100 - 0947037049 Đỗ Văn Thanh ĐH Y dược Tháí Nguyên email dovanthanh5@gmail.com
[I] Xem chúng https://www.youtube.com/watch?v=jbrF-SEKI_g&list=LL&index=4[/I]
 
Back
Top