Bồn compopsite - Bồn FRP - Ánh Dương - 10/02/12

amungsghost

Junior Member
Bồn Composite FRP của công ty Composite Ánh Dương hoàn toàn được gia công từ nguyên liệu nước ngoài. Bồn composite của chúng tôi thỏa mãn mọi yêu cầu đa dạng về kết cấu của các bạn: bồn composite hình trụ đứng, bồn composite hình trụ nằm ngang, bồn composite hình khối hộp chữ nhật,…

forum
[/center>]

http://boncomposite.com/images/stories/anhchay/composite-cot-thep-1-qc.jpg

Bồn composite (Bồn FRP - FRP tank) của chúng tôi được gia công phục vụ:
- Công nghiệp hoá chất;
- Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt,
- Công nghệ mạ, công nghệ tẩy rửa; phốt phát hóa, sơn tĩnh điện
- Công nghệ thực phẩm, dược phẩm…

Công ty chúng tôi còn chuyên nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt theo phương thức chìa khóa trao tay các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt cho các khu dân cự khách sạn…với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Nhật bản với sự kết hợp hoàn hoản của phương pháp kị khí, hiếu khí với ngăn khử trùng độc đáo, hiệu quả. Chất lượng nước xả thải đảm bảo đạt QCVN14:2008 về nước thải sinh hoạt và QCVN24:2009 về nước thải công nghiệp.
Chúng tôi sẵn lòng tư vấn, thiết kế hoàn thiện kết cấu các thiết kế các loại Bồn Composite cho các bạn để tối ưu chất lượng và giá thành sản phẩm.
Ngoài gia công sản xuất bồn composite, chúng tôi còn nhận bọc composite ( bọc FRP - FRP lining) chống ăn mòn hoá chất cho các loại bồn bể bằng bê tông, thép….ngay tại xưởng của bên đặt hàng.
Xin các bạn đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về vật liệu và sản phẩm. Hãy đến với sản phẩm của chúng tôi với chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý và bảo hành dài hạn.

Liên hệ: Mr. Lê HồngThái
Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương
Địa chỉ: 39 Lệnh Cư - Khâm Thiên - Hà Nội;
Tel: 04.351.33.522 Fax: 04.351.33.521
Vinaphone: : 0913.588.960
Email:lehongthai195962@yahoo.com.vn

Website: <http://www.boncomposite.com>
<http://www.youtube.com/lehongthai59>​
 
Back
Top