Ba yếu tố giúp N1 Mini được tín đồ selfie yêu thích

KuteJac

Newcaster
[h=3]Camera xoay 195 độ[/h]Đây là đặc điểm nổi bật giúp N1 Mini ghi điểm với các tín đồ selfie. Nhờ thiết kế cụm camera xoay cho phép lật camera chính ở mặt lưng thành camera phụ ở mặt trước, người dùng sẽ dễ dàng có được các bức ảnh chụp “tự sướng” chất lượng.
Do sử dụng ngay chính camera sau độ phân giải 13MP, khẩu độ *f/2.0 cùng 6 lớp thấu kính đặc biệt, N1 Mini sẽ cho hình ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc trung thực hơn. Đặc biệt, bản lề xoay nhẹ nhàng nhưng vẫn cho phép cố định ở một góc độ bất kỳ của N1 Mini còn giúp người dùng sáng tạo nhiều bức ảnh selfie với tư thế và góc chụp ấn tượng.
o1.jpg
Người dùng chỉ cần xoay camera chính ra phía trước để có được bức ảnh selfie chất lượng cao.
[h=3]Chế độ chụp Beautify 2.0 độc quyền[/h]Công nghệ xử lý ảnh Pure Image kết hợp với chế độ làm đẹp độc quyền Beautify 2.0 giúp cho gương mặt người chụp trở nên sáng mịn, hồng hào mà không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có.
o2.jpg
Beautify 2.0 giúp người chụp dễ dàng có được làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên.
Ở chế độ chụp bình thường, ảnh nét với độ chi tiết cao dễ khiến các khuyết điểm trên gương mặt người được chụp hiển thị rõ ràng, nhất là màu da. Chế độ Beautify 2.0 có khả năng làm mờ và biến mất những khuyết điểm này bằng cách tăng độ sáng của tấm hình lên. Tuy nhiên, chế độ độc quyền này của N1 Mini vẫn giữ được sự hài hòa giữa các vùng sáng tối. Dó đó, nước da trở nên mịn màng và trắng sáng nhưng vẫn giữ được chi tiết tổng thể của khuôn mặt. Beautify 2.0 đã khắc phục triệt để nhược điểm của chế độ Camera 360, đó là làm ảnh mịn và sáng hơn nhưng hầu như gương mặt của người được chụp sẽ bị mất chi tiết và sai màu khá nhiều.
[h=3]Đèn flash LED hỗ trợ chụp thiếu sáng[/h]Selfie trong điều kiện thiếu sáng là trở ngại lớn nhất đối với mọi smartphone hiện nay. Camera xoay không phân biệt trước sau của N1 Mini đã khắc phục được điều này. Dù trong điều kiện thiếu sáng, ảnh selfie của N1 Mini vẫn cho chất lượng tốt. Bằng giải pháp chụp với đèn flash LED kết hợp cùng chế độ Beautify 2.0, bức ảnh được ghi lại bằng N1 Mini giữ được độ sáng và độ trung thực của màu da người, màu đỏ của môi và màu sắc của tóc. Cùng với đó, nước da cũng được làm mịn và hình ảnh sáng đều hơn.
o3.jpg
Đèn flash LED giúp người dùng có thể selfie dễ dàng kể cả trong điều kiện thiếu sáng.
OPPO N1 Mini được nhiều tín đồ selfie yêu thích bởi thiết kế camera xoay độc đáo, công nghệ làm đẹp Beautify 2.0 và đèn flash LED cho chất lượng hình ảnh đẹp trong nhiều điều kiện khác nhau. Với kiểu dáng và màu sắc thanh lịch (hai phiên bản trắng và xanh xà cừ), N1 Mini còn là món phụ kiện thời trang sành điệu và tiện lợi cho phái đẹp.


Các đài khí tượng cảnh báo, siêu bão Hagupit với sức gió hơn 255 km/h, sẽ quét qua miền trung Philippines, khu vực từng bị siêu bão Haiyan tàn phá trong năm 2013.
Được xem là ngôi sao số 1 trên sân cỏ nhưng Công Phượng lại kém xa các đồng đội về khoản chơi bóng đá trên game Play Station.
Ngoài những phiên bản nâng cấp đáp ứng nhu cầu người dùng riêng trong từng phân khúc, Honda Việt Nam còn giới thiệu hai gương mặt tân binh Blade 110 và MSX 125.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top