Bach Long Mobile, Bạch Long Mobile

FPTadsl99

Junior Member
Để đáp ứng và phục cho nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt, Bạch Long mobile luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn. Nhưng bên cạnh đó có những cá nhân, tập thể vì cạnh tranh không lành mạnh đã đưa ra những thông tin sai lệch nhằm làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Bạch Long Mobile trên thị trường bấy lâu. Để đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng tốt nhất chúng tôi xin thông báo:
Bạch long Mobile chỉ bán hàng duy nhất trên 1 website : http://www.bachlongmobile.com.vn
Các trang website còn lại như :
1 : http://www.bachlongmobile... và rất nhiều website mao nhan Bach long nên quý khách vui lòng cảnh giác
…….
Đều không thuộc quyền quản lý cũng như hệ thống của BachLong Mobile. Những trang website này đã lợi dụng thương hiệu ăn theo sản phẩm của Bạch longmobile trên thị trường,rất mong quý khách hàng lưu ý tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Tháng 6 vừa qua Bạch Long Mobile trở thành đối tác chính thức của SAM SUNG, SONY, HTC tại Việt Nam. Sánh ngang cùng các siêu thị điện thoại hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạch long Mobile gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua,hàng ngàn tai nghe bluetooth đã được gửi đến những khách hàng thân thiết của Bạch Long. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.!
www.bachlongmobile.com.vn
Bạch Long mobile!


Bạch Long Mobile ,Bạch Long Mobile , Bạch Long Mobile , Bạch Long Mobile , Bạch Long Mobile , Bạch Long Mobile , Bạch Long Mobile
Bạch long Mobile chỉ bán hàng duy nhất trên 1 website : http://www.bachlongmobile.com.vn



Bạch long Mobile chỉ bán hàng duy nhất trên 1 website : http://www.bachlongmobile.com.vn
 
Back
Top