Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại đẹp thích mắt tại Nghệ An

minhminh

Member
Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với màu sắc trắng sáng, các họa tiết được làm nổi bật với tông màu nâu hài hòa; Phần mái thái vừa hiện đại vừa truyền thống khiến cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tại Nghệ An thêm phần cuốn hút, toát lên vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Phối cảnh công trình thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mái thái tại Nghệ An


Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái phong cách kiến trúc hiện đại với điểm nhấn ngoại thất đến từ hình khối và màu sắc. Hệ thống cửa được tính toán tỉ mỉ cả về thẩm mỹ và phong thủy. Nhưng điều quan trọng vẫn là mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp con người hòa mình với thiên nhiên.

Cách bố trí, sắp xếp nguyên vật liệu, cây xanh vô cùng ấn tượng. Đơn giản và tiết chế vừa đủ để mang đến thẩm mỹ và thoải mái nhất cho người sử dụng. Bố cục kiến trúc hợp lý, phân bổ cửa và ban công đồng đều tại mọi hướng. Do đó dù ở mặt tiền hay mặt bên thì gia chủ vẫn có được khoảng không gian thư giãn ngoài trời tuyệt đẹp.

thiet-ke-biet-thu-2-tang-dep-mai-thai-8x12m-tai-nghe-an-1.jpg


Để tránh nhàm chán, KTS đã tạo ra những khối thò ra, thụ vào bằng hệ lan can ban công có mái che mưa nắng. Ngoại thất tầng 1 làm nổi bật nhờ hệ thống sân vườn. Thì tầng 2 lại nổi bật theo một cách riêng, khối hình chữ nhật riêng biệt, cửa kính cường lựa thoáng đãng. Sự hài hòa trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng giúp cho tổng thể nhìn chắc chắn và bền vững.

Ngôi biệt thự 2 tầng thực sự nổi bật với hệ mái thái lợp ngói đỏ đẹp, mang tới góc nhìn ấp áp và cân đối cho tổng thể. Bên cạnh đó việc kết hợp gam màu trắng và nâu cho tổng thể ngoại thất cũng rất phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

Ban công được phần bổ đồng đều ở mặt chính và mặt bên để các thành viên có thể ra hóng mát. Hơn nữa chất liệu sắt mà KTS sử dụng cho lan can cũng rất an toàn và thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời là một điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top