Biệt thự 2 tầng thiết kế mặt tiền hoàn toàn bằng kính

minhminh

Member
Ngôi biệt thự 2 tầng tại Nam Định được kiến trúc sư Kiến Tạo Việt thiết kế dựa theo ý tưởng tạo nên một công trình phù hợp về phong thủy cũng như nét thẩm mỹ. Mặt tiền được thiết kế hoàn toàn bằng kính và kết hợp thêm vật liệu ốp gỗ mang đến giải pháp chống nóng hiệu quả.

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Nam Định

Phong cách hiện đại với những hình khối khỏe khoắn, màu sắc chất liệu tươi sáng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Nam Định không chỉ đẹp mà còn rất duyên dáng nhờ kết hợp thêm những đường cong trong kiến trúc. Cùng với đó là một không gian sống mở với hệ thống cửa kính lớn thay thế gần như hoàn toàn cho tường gạch.

Mặt tiền nhà biệt thự đẹp có những điểm nhấn khác biệt, thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ cao. Hình khối mặt tiền tôn lên những nét đẹp mạnh mẽ với những khối bê tông vuông hình hộp, chạy cùng với những mặt phẳng, thể hiện sự khoẻ khoắn và mạnh mẽ.

mau-biet-thu-2-tang-dep-kien-truc-khoe-khoan-1.jpg


Kiến trúc sư còn xây dựng giải pháp chống nóng cho mặt tiền biệt thự 2 tầng bằng cách kết hợp những mảng tường ốp gỗ tự nhiên thô mộc và tông màu sơn trắng cho ngoại thất. Một không gian mặt tiền hoàn hảo đệp về thẩm mỹ, đảm bảo cả về công năng sử dụng.

Việc sử dụng bức tường kính cường lực chạy dọc từ tầng 1 lên đên đến tầng 2 tạo nên những điểm nhấn với hiệu ứng tác động lớn đến thị giác của người nhìn.
mau-biet-thu-2-tang-dep-kien-truc-khoe-khoan-2.jpg


>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng phong cách Châu Âu đẹp quyến rũ

Khi nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy thiết kế mái của ngôi nhà biệt thự 2 tầng này cũng rất khác biệt. Vẫn là kiểu mái bằng những có thêm những khoảng hở để lấy ánh sáng cho không gian sinh hoạt bên trong. Dưới mái thiết kế một lớp kính cường lực dày để có thể ngăn chặn được ánh nắng oi nóng vào ngày hè. Thiết kế không chỉ tôn lên những nét khoẻ khoắn, những đường nét tinh tế mà còn thể hiện những dấu ấn mềm mại và nhẹ nhàng, đầy sức thuyết phục.

mau-biet-thu-2-tang-dep-kien-truc-khoe-khoan-2.jpg


Ngoại thất chọn gam trắng sáng tinh tế, hiện đại phối hài hòa với kính sáng cho view đẹp ra không gian ngoại thất, cảnh quan bên ngoài. Gạch ốp gỗ phối hợp hài hòa mang đến cái nhìn ấm áp cho không gian ngoại thất.

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top