Các tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng ngay tại Hồ Chí Minh

chin79cr

Member
Văn phòng không đơn thuần chỉ là nơi làm cho việc của viên chức công ty mà còn là khuân mặt và trị giá thương hiệu của mọi đơn vị. Vì thế tổ chức cần xem xét kỹ lưỡng các mục tiêu can dự khi đàm phán hợp đồng cho thuê văn phòng cũng như văn phòng cho thuê. Cộng Kingoffice.vn tham khảo bài viết dưới đây để Tìm hiểu những chỉ tiêu đấy là gì?
Các tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng ngay tại Hồ Chí Minh

Giá thuê văn phòng
Đây là nguyên tố ko kém phần quan trọng khi bạn kiếm tìm văn phòng cho thuê. Cần lựa chọn văn phòng có tầm giá thích hợp sở hữu khả năng thanh toán của đơn vị. Giá thuê bộ hạ vào nhiều nhân tố như vị trí sắp trung tâm hay không? Ban quản lý là ai? Diện tích thuê?...
Lưu ý giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế là 10%, còn thuê nhà của cá nhân mức thuế khoảng 23% tùy theo từng khu vực. Việc giá thuê nhà đã bao gồm thuế hay chưa cần khiến cho rõ ngay từ đầu, ngoài ra khi thể hiện trong giao kèo cần ghi rõ là đã bao gồm thuế do mỗi chi cục thuế có 1 cách hiểu khác nhau về phần thuế này. 1 Số toà nhà văn phòng, giá thuê đã bao gồm tiền điện điều hòa trong giờ hành chính, dù vậy một số tòa nhà ko vận dụng luật lệ này.
Diện tích thuê

thông thường diện tích thuê được hiểu là diện tích thuê sau khi đã trừ cột, hành lang, khu vệ sinh và đo trong lòng nhà. Dù vậy vẫn sở hữu phổ biến ngoại lệ một số chủ toà nhà đề xuất đo trong khoảng tim tường hoặc bắt tính cả diện tích cột, đối mang khách thuê cả tầng chủ toà nhà thường bắt tính tiền cả khu vệ sinh sở hữu lý do là chỉ có một công ty sử dụng.
Nên đưa hợp đồng thuê văn phòng ra sức chứng để đảm bảo an toàn cho người thuê và cho thuê theo quy định của Luật dân sự, đối sở hữu giao kèo thuê nhà trong khoảng sáu tháng trở lên thì phải tiến hành ký kết hiệp đồng tại phòng Công chứng.
Điều kiện trả tiền

Thường là trả tiền 3 tháng một lần, không những thế cũng có trường hợp các chủ tòa nhà quy định thanh toán 6 tháng một lần. Có trường hợp đặc thù chủ tòa nhà đề nghị trả tiền trong khoảng hai tới 3 năm. Nếu như đề xuất trả tiền trước trong thời gian dài thì nên trừ đi phần tiền tương đương sở hữu lãi suất nhà băng.
Thời hạn hiệp đồng
hồ hết các hợp đồn thuê văn phòng mang thời hạn chí ít là hai năm. Dù thế việc này thường do thương lượng. Nếu như muốn ổn định thì nên ký 5 năm sau đấy dành đầu tiên gia hạn. Gần đây việc thuê văn phòng với thời hạn từ 20 tới 50 năm tương đối phổ biến, do các tổ chức đầu cơ xin cấp được đất từ thị thành làm Công trình văn phòng cho thuê sau đấy chuyển nhượng quyền dùng này cho người mua, lúc này giao kèo sẽ được gọi là hợp đồng hiệp tác đầu tư, 1 trong các ưu việt của mẫu hình này là bạn sở hữu thể chuyển nhượng hoặc thế chấp nhà băng, một số trường hợp đặc biệt bạn với thể cho thuê lại phần lớn hoặc 1 phần diện tích ấy. Nếu như doanh nghiệp to muốn ổn định trong khoảng thời gian dài thì nên thuê văn phòng có thời hạn 20 -50 năm.
Tiền điện, tiền nước

Đối mang những toà nhà to thì bên thuê chỉ phải trả phí tiền điện cho các đồ vật của mình dùng vào việc buôn bán, còn tiền điện điều hòa trong giờ khiến cho việc, ánh sáng bên trong, ánh sáng nơi công cộng khu vệ sinh, thang máy thì đã bao gồm trong giá thuê. Còn những tòa nhà nhỏ thì không miễn phí tiền điện mà tính theo công tơ điện, họ chỉ miễn phí tiền điện thắp sáng cho nơi công cộng, cầu thang máy và khu vệ sinh. Lưu ý một số chủ toà nhà còn tính phí khấu hao trục đường dây và phí phụ trội… vì vậy, trong hiệp đồng cần ghi rõ trong là giá thành điện theo đúng quy định của nhà nước. Tiền nước thì thường được tính theo đầu người giả dụ nhiều, nếu như ít thì thường là miễn phí. Ví như tính theo đồng hồ thì cần chú ý vì đã với trường hợp ống nước bị rò rỉ dẫn đến tiền nước bị đội lên.
Phí nảy sinh

thường nhật giả dụ doanh nghiệp thuê trong tòa nhà thì phần diện tích hành lang là miễn phí, tuy vậy một số tòa nhà chia đều diện tích hành lang và bắt buộc những tổ chức thuê trả phí thuê cho phần hành lang theo tỷ lệ thuê trên tổng diện tích sàn.
Chỗ để xe
1 số công ty mang số lượng lớn viên chức thì việc đi mua diện tích văn phòng cũng gặp 1 số cạnh tranh vì diện tích để xe sở hữu hạn và chủ nhà cũng không khuyến khích khách hàng sở hữu đông nhân viên sẽ gây tác động tới thang máy… 1 số chủ toà nhà nâng cao tiền gửi xe ô ô hàng tháng lên 100 USD/xe/tháng để tránh việc đỗ xe ô tô. Phí đỗ xe hợp lý thờng là 50 USD/tháng/xe ô tô và 3 USD/tháng/xe máy. Vì vậy đơn vị nên Nhận định xem xung quanh toà nhà mang nơi giữ xe công cộng hay không?
Phí vệ sinh và kiểm soát an ninh

thường nhật phí này bên thuê ko phải trả, với một số chủ toà nhà cùng hầu hết phí này rồi chia đều cho các tổ chức thuê hoặc tính vào phí quản lý. Phí vệ sinh được hiểu là phí vệ sinh bên ngoài diện tích thuê và thu lượm rác tại nơi quy định. Thường ngày các doanh nghiệp thuê phải tự lo việc vệ sinh bên trong diện tích thuê.
những toà nhà cho thuê phải được mua bảo hiểm, phí do chủ tòa nhà chịu.Tuy nhiên tổ chức vẫn sở hữu thể mua bảo hiểm cho văn phòng của mình trong truờng hợp đặc thù. 1 Số đơn vị bảo hiểm uy tín cho toà nhà là Liberty, QBE, Aon, Bảo Việt. Nếu bạn đang muốn tậu văn phòng cho thuê quận 3văn phòng cho thuê quận 1 bạn sở hữu thể Phân tích tại Kingoffice để biết thêm phổ biến thông tin hơn nhé.
 
Last edited:
Back
Top