Cách làm cổng bong bóng sinh nhật cho con để mẹ thỏa sức sáng tạo

Cách làm cổng bong bóng sinh nhật cho con để mẹ thỏa sức sáng tạo

Trang trí sinh nhật cho bé sẽ giúp bạn tạo nên một bữa tiệc đẹp, lung linh hơn và ấn tượng đối với khách mời. Vì vậy để có một Birthday Party thật trọn vẹn và hoàn hảo như mong muốn nhất định không thể bỏ qua khâu trang trí tiệc sinh nhật. Những phụ kiện bong bóng với nhau rồi dựa vào kích thước thực và điều kiện địa lý để làm ra một cổng bong bóng tuyệt đẹp cho khách hàng.phụ kiện tiệc sinh nhật

Với xu hướng trang trí bằng bong bóng ngày càng được nhiều người yêu thích

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cổng bong bóng tuyệt đẹp khi đi qua một buổi tiệc hoặc sự kiện ở khắp mọi nơi. Với xu hướng trang trí sinh nhật hiện nay, việc trang trí bằng bong bóng ngày càng được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm cổng bong bóng sinh nhật từ cổng chào cho đến sân khấu mà không hề tốn kém.

Hãy cùng bắt tay vào trang trí và tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thật độc đáo cho bé nhé!

Kết hợp bong bóng sẽ cho ta những tạo hình ấn tượng khác nhau

Cách làm cổng bong bóng sinh nhật không quá phức tạp. Đó sẽ là nơi thu hút ấn tượng đầu tiên của các khách mời tham dự sinh nhật. Đây cũng là nơi khách chụp hình để tạo ra không khí vui vẻ. Vì vậy hãy trang trí cho chiếc cổng ở lối vào thật xinh đẹp và phù hợp với chủ đề sinh nhật của bạn là điều không nên bỏ qua. Với chi phí hợp lý, một chiếc cổng chào bong bóng là một sự lựa chọn hoàn hảo.
lam-cong-bong-khai-giang-nam-hoc.jpg
Để thiết kế một cồng bong bóng sinh nhật đầu tiên hãy chuẩn bị những dụng cụ đơn giản như: bóng bay, bơm, ruy băng, kéo. Số lượng bong bóng tương ứng với kích thước cổng. Ví dụ số lượng bong bóng cho một cổng có chiều ngang khoảng 3x3m thì cần tới 100-120 quả bong bóng với màu sắc tùy chọn. Bạn nên chọn những loại bóng có độ dai và màu sắc hợp với tông màu của buổi tiệc. Và chất lượng của bong bóng tốt một chút vì như thế sẽ có thể giữ được lâu đến cuối bữa tiệc. Và cũng tránh trường hợp bóng nổ hay xịt làm mất vui cho bữa tiệc phải không nào?trang trí tiệc thôi nôi giá rẻ

Hướng dẫn các bước cách làm cổng bong bóng sinh nhật

Để làm một cổng bong bóng sinh nhật cổng vòm đơn giản bạn hãy thực hiện theo các bước sau nhé!

Cổng bong bóng là ấn tượng đầu tiên của khách tham dự tiệc

Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần dùng hãy bơm những chiếc bong bóng.

Bước 2: Kết 2 trái bong bóng cùng màu thành 1 cặp. Cứ mỗi cụm bong bóng thì gồm 4 trái bóng cùng màu và kết 2 cặp thành một cụm. Bạn cần lưu ý bong bóng cần phải được bơm đều tay với kích cỡ giống nhau.

Bước 3: Tiếp theo bạn cần kết các cụm bong bóng với nhau thành 1 nhóm bong bóng bằng các sợi dây ruy băng. Bạn hãy cắt một sợi Rippon dài khoảng 1m50 một đầu buộc vào vật nặng đầu còn lại sử dụng để kết các cụm bong bóng với nhau. Mỗi nhóm bong bóng bao gồm khoảng từ 3 tới 5 cụm bong bóng. Tùy thuộc vào chiều rộng và chiều cao của cổng bong bóng mà bạn muốn làm.Phân phối phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé tại quận Hoàng Mai

Bước 4: Cách làm cổng bong bóng sinh nhật phụ thuộc vào màu sắc mà bạn đã định từ ban đầu. Bạn hãy gộp các nhóm bong bóng với màu sắc khác nhau dựng thành cổng. Cuối cùng, là bạn có thế trang trí thêm ở cổng những quả bong bóng về tuổi bé hay hình thù ngộ nghĩnh hoạt hình, sinh động.

Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, đặc biệt là khi nó còn thể hiện mở màn vào sinh nhật của bạn. Một chiếc cổng chào độc đáo và sang trọng sẽ tạo nên ấn tượng tuyệt vời với khách tham gia sự kiện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ trang trí bằng bong bóng sinh nhật. Nhưng nếu không muốn tiết kiệm bạn vẫn có thể tự nghiên cứu cách làm cổng bong bóng sinh nhật. Hãy sáng tạo một khoảnh khắc bất ngờ với một chiếc cổng bong bóng tuyệt vời nhất.

Là đơn vị cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật Babystyle tại TP HCM. Chúng tôi ngày càng cố gắng hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm trang trí với giá thành hợp lý với đa dạng mẫu mã. Đội ngũ nhân viên của Babystyle sẽ hỗ trợ, tư vấn để bạn có sự lựa chọn phù hợp.
 
Back
Top