Cách lưu giữ ảnh in bền đẹp, không bị ẩm mốc mà bạn nên biết

Cách lưu giữ ảnh in bền đẹp, không bị ẩm mốc mà bạn nên biết

Nếu như trước đây để có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời thì mọi người thường lựa chọn phương án chụp ảnh và in những tấm ảnh sau đó lưu giữ bằng những cuốn album ảnh thông thường. khung hình trang trí tường Tuy nhiên giờ đây với sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như tiến bộ về cách thức thì đã có rất nhiều cách để có thể giúp bạn lưu giữ được những tấm ảnh đẹp và những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời bền đẹp với thời gian. Vì thế trong bài viết này Saprint xin chia sẻ cho bạn đọc được biết cách lưu giữ ảnh in bền đẹp và không bị ẩm mốc mà bạn nên biết để bạn đọc có thể tham khảo thêm.
kinh_nghiem_chup_anh_cuoi_4.jpg
Ép ảnh plastic

Đây là phương án tối ưu và đã và đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Phương pháp này là phủ lên hai bề mặt của bức ảnh một lớp nhựa plastic mỏng và chúng được dán và ép nhựa chắc chắn. Sử dụng nhiệt độ cao để ép plastic vào nhau. Việc sử dụng phương pháp này là tránh các bức ảnh phải tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố bên ngoài qua đó ngăn chặn được sự phá hoại của các yếu tố môi trường có thể ảnh hưởng đến bức ảnh của bạn.

Phủ UV và ép lụa ảnh chụp

Phủ UV và ép lụa ảnh chụp đây là phương pháp mới có sử dụng công nghệ hiện dại là ép ảnh lụa.

Ảnh ép lụa: Ảnh được phủ 1 mặt và không có 4 đầu thừa. Được in trên giấy sau đó thực hiện ép nguội một lớp lụa trên bề mặt ảnh. album hàn quốc tại hà nội Mang lại tính thẩm mỹ cao cho bức ảnh. Đặc điểm của ảnh ép lụa là chúng luôn bền đẹp và có thể bảo quản được trong thời gian dài.

+ Ảnh phủ UV: là phương pháp được ưa chuộng bởi tính hiện đại và vô cùng tiện dụng. Độ bền của ảnh được lâu hơn khi sử dụng phương pháp này.
kinh_nghiem_chup_anh_cuoi_5-1536x717.jpg
In ảnh lên mica

Những tấm nhựa mica luôn là sản phẩm được lựa chọn nhất. Những bức ảnh khi được in lên những tấm mica nhờ sử dụng công nghệ hiện đại sẽ có khả năng bền đẹp hơn so với các phương pháp ép lụa hay phủ UV. Ngoài ra việc sử dụng ảnh Mica sẽ giúp bạn bảm quản ảnh hiệu quả hơn đáng kể so với nhiều phương án khác hiện nay.

In ảnh lên gỗ

Bên cạnh việc bảo quản ảnh trên các chất liệu giấy thì ngày nay có phương pháp in ảnh ép gỗ đang được thịnh hành. giá khung hình đẹp tại hà nội Với 3 loại gỗ được sử dụng in ảnh phổ biến hiện nay đó chính là: gỗ gương, gỗ mica, gỗ lụa.
kinh_nghiem_chup_anh_cuoi_6.jpg
Ưu điểm khi sử dụng in ảnh gỗ đó chính là độ bền cao không bị bong tróc, quăn mép, phai màu, bay màu.

Trên đây Saprint đã chia sẻ cho bạn đọc được biết một số cách bảo quản ảnh chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp và có thể bảo quản trong thời gian dài nhất.
 
Back
Top