Có nên yêu chàng trai nghiện phim sex?

N

nikki

Guest
Phải làm sao khi người yêu có thói quen nghiện coi phim sex. * Nam và Châu quen nhau từ hồi còn là sinh viên. Nam vốn tính hiền lành, chịu khó nên gia đình Châu cũng khá hài lòng. Nhưng gần đâu, Châu cảm thấy Nam luôn ở trạng thái vật vờ thiếu ngủ, [...]

Phải làm sao khi người yêu có thói quen nghiện coi phim sex.

Co-nen-yeu-chang-trai-nghien-phim-sex.jpg




Nam và Châu quen nhau từ hồi còn là sinh viên. Nam vốn tính hiền lành, chịu khó nên gia đình Châu cũng khá hài lòng. Nhưng gần đâu, Châu cảm thấy Nam luôn ở trạng thái vật vờ thiếu ngủ, hỏi ra thì anh bảo bận làm việc khuya.
Không những vậy, tinh thần của Nam cũng khá là lơ đãng, thường xuyên không theo kịp câu chuyện Châu kể mà thường phải bảo cô nhắc lại. Lo lắng Nam đang gặp chuyện gì bất an nên Châu ra sức dò la tìm hiểu từ gia đình cho đến bạn bè của Nam, nhưng hầu như không ai biết chuyện gì xảy ra.

nghien_copy.jpg

Thấy bạn trai có biểu hiện lạ Châu tỏ ra nghi ngờ

Sinh nghi, một lần không báo trước Châu đến tìm Nam. Vì đã quen biết lâu nên Châu có chìa khóa nhà Nam, cô lặng lẽ vào nhà không gây tiếng động. Đột nhiên cô nghe từ phòng nam có những âm thanh lạ rên rỉ của một người phụ nữ. Nghĩ Nam ngoại tình nên Châu định xông vào bắt quả tang tại trận, nhưng khi cô đến cửa phòng thì mới phát hiện đó là tiếng từ loa. Lúc này cô mới hiểu ra chuyện bạn trai mình đang coi phim sex.
Có lẽ chuyện này đã kéo dài khá lâu nhưng Châu không hề phát hiện vì tin rằng bạn trai làm việc nhiều nên hay mệt mỏi. Nhưng tình hình ngày càng tệ, Nam càng ít đi chơi với Châu mà hay tự nhốt mình ở nhà để coi phim sex. Một lần mượn máy Nam, Châu phát hiện trong đó rất nhiều đường link đến các website phim cấp 3, cũng như nhiều bộ phim cấp 3 được lưu trữ lại.

nghiens.jpg

Làm gì khi người yêu nghiện xem phim sex

Vừa sốc và thất vọng về người yêu, vốn là một anh chàng hiền lành, nhưng Châu lại thương Nam vì nghĩ anh chỉ là sai lầm trong lối sống và suy nghĩ nhưng cô không biết phải làm sao. Châu chia sẻ:*“Bây giờ nói thẳng thì sợ anh ấy tự ái, xấu hổ. Nhưng nếu để vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của anh ấy. Giờ tôi không biết phải làm gì để có thể giải thoát anh khỏi cơn nghiện phim sex cả”.
Những người nghiện phim sex thường có cảm giác sung mãn, phấn khích sau mỗi lần xem phim. Vì thế họ có thể ngồi trước màn hình máy tính hàng giờ liền để xem không dứt và không thấy mệt. Nếu thói quen này kéo dài từ ngày này qua ngày khác, ham muốn xem*phim sex*ngày càng cao hơn, đòi hỏi nhiều hơn và gay cấn hơn sẽ gây áp lực lên tinh thần và sinh hoạt của người nghiện, Qua thời gian sẽ khiến*người nghiện mất sức, stress và rối loạn trong thời gian biểu bình thường.
Những cô gái có người yêu nghiện phim sex không nên hoảng loạn, làm to chuyện hoặc đòi chia tay vì nó sẽ gây nên nhiều biểu hiện tiêu cực lên đối phương. Mà cần phải bình tĩnh, tìm cách giúp người yêu cai nghiện bằng lối sống lành mạnh.

1324517895-laychonglan3-tam-eva.jpg

Không nên dùng biện pháp nói thẳng vì sẽ khiến chàng xấu hổ

Thạc sĩ – Bác sĩ Lan Hải cho biết: “Cai nghiện loại phim này không quá khó, nhưng đòi hỏi sự kiên trì và lòng quyết tâm. Bạn nên khéo léo chia sẻ với chồng/người yêu để tìm lối thoát của chứng nghiện, giúp anh ấy thể hiện bản lĩnh của mình, kềm chế bản thân để dứt khoát từ bỏ”.
Một trong những cách giúp người yêu cai nghiện sex là:
- Thuyết phục anh ấy đi tập thể dục, tập gym, chạy bộ,… để cân bằng đời sống lành mạnh.
- Lôi kéo anh ấy vào những điều thú vị, hấp dẫn hơn như cùng làm một kế hoạch gì đó để đầu óc anh ta bị phân tán khỏi những bộ phim kia.

thich.jpg

Tìm cách lôi kéo người đàn ông của bạn khỏi những bộ phim đen

- Đừng để người yêu rảnh rỗi quá sẽ sinh ra tật hư. Khuyến khích anh ấy tham gia các câu lạc bộ, nhóm tình nguyện, cùng kinh doanh, đi chơi, thăm bạn bè,…
- Luôn tạo cho anh ấy cảm giác đầy đủ về mặt tình cảm,*tránh cảm giác cô đơn, bị bỏ rơi, thiếu thốn tình yêu.
Nghiện phim sex không phải là thói quen quá xấu nếu biết điều chỉnh liều lượng. Nhiều người xem việc coi phim sex là một cách để giải tỏa căng thẳng và giải trí hoặc khiến “cuộc vui” thêm phần thú vị. Nhưng nếu người yêu bạn bị dính chặt vào sex thì bạn cần giúp đỡ anh ấy thoát khỏi lối sống này, tránh để lâu dài thành thói quen sẽ rất khó bỏ.
 
Back
Top