cùng Nhanvantravel khám phá HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG

thuphuong_nhanvan

Junior Member
SÀI GÒN HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG


PHƯƠNG TIỆN: Đi về bằng máy bay và ô tô
Thời gian: 5 ngày 4 đêm

NGÀY 1: TP.HCM - CITY TOUR :
Buổi sáng:

5h15: Xe và HDV của Nhanvantravel đón quý khách tại điểm hẹn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay BL791 lúc 7h25 khởi hành tới TP HCM
9h00: Xe và hướng dẫn công ty đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Bình Dương, trên đường đi quý khách sẽ nghe thuyết minh về làng gốm cổ truyền Bình Dương, chơi các trò vận động trên xe.

11h30: Đến khu du lịch Đại Nam, đoàn dùng cơm trưa, làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi
17h30: Đoàn dùng cơm chiều tại nhà hàng.
Tối: Quý khách tự do khám phá Đại Nam về đêm
NGÀY 2: Khu du lịch Đại Nam - TPHCM
07h30: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
08h30: Xe điện đưa đoàn tham quan khu du lịch Đại NamVăn Hiến, tham quan đền Đại Nam - một trong những
09h30: Đến Khu du lịch Đại Nam quý khách sẽ được tham quan đền Đại Nam, nơi một trong những ngôi đền rộng nhất Việt Nam, chiêm ngưỡng sự rực rỡ với những bức tường được rát vàng...Tìm hiểu lịch sử của dất nước ta qua mô hình thu nhỏ trong lòng núi Bảo Sơn được mệnh danh là ngon núi nhân tạo lớn và cao nhất tại Việt Nam. Sau đó quý khách sẽ tham quan vườn thú diện tích 10ha, được thiết kế theo mô hình vườn thú mở, hơn 300 loài thú quý hiếm như: cọp trắng, sư tử, đà điểu,...

11h30: Tập trung về nhà hàng ăn trưa.
12h15: Ăn trưa và nghỉ ngơi.
13h00: Qúy khách làm thủ tục vào biển Đại Nam, với diện thích mặt biển 30.000 m2, ngoài việc thả mình bồng bềnh với biển xanh, các trò chơi trên biển sẽ làm quý khách mải mê và thích thú.

15h00: Qúy khách tập trung ra xe khởi hành về lại TP HCM.
17h00: Về đến TP.HCM quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn dùng cơm chiều. Tối chương trình riêng của quý khách.
NGÀY 3: KHÁM PHÁ CUỘC SỐNG MIỀN SÔNG NƯỚC
Buổi sáng:
07h00: Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn khởi hành đi Vĩnh Long. Đến Vĩnh Long xuống bến tàu Cái Bè và đưa khách tham quan:
- Chợ nổi Cái Bè: Xem cảnh mua bán và trao đổi hàng hóa trên sông - một nét đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Lò cốm, lò kẹo dừa, lò bánh tráng: xem quy trình sản xuất và thưởng thức ngay tại chỗ.
- Tàu đi xuyên qua rạch nhỏ đến với Cù Lao An Bình - Một vùng đất nổi tiếng về trái cây của Vĩnh Long. Thưởng thức trái cây theo mùa - rượu trái cây tại nhà vườn. Tiếp tục cuộc hành trình đến với khu du lịch Vinh Sang.
Buổi trưa:


12h00: Quý khách ăn trưa tại khu du lịch Vinh Sang. Nghỉ ngơi ít phút
13h00: Quý khách tham quan:
- Khu nuôi Đà Điểu Châu Phi: Quý khách sẽ được tham quan những chú Đà Điểu Châu Phi nặng trên 100kg và tìm hiểu về đời sống cũng như giá trị kinh tế của chúng.
- Tiếp đến đoàn sẽ tham gia trò chơi đặc trưng của khu du lịch Vinh Sang là cưỡi Đà Điểu Châu Phi, sau khi kết thúc trò chơi này chúng ta sẽ có được cảm giác thật thú vị và hồi hộp với cần câu để câu cá sấu Xiêm tại hồ cá sấu ( bao gồm trong giá tour). Ngoài ra Qúy khách còn có thể chèo xuồng, đạp vịt trong ao và Qúy khách còn có được những tấm ảnh kỷ niệm độc đáo với trang phục cổ trang, hoặc đứng lên trứng Đà Điểu Châu Phi ( không bao gồm trong giá tour. Bên cạnh đó, quý khách sẽ được thỏa thích đắm mình dưới làn nước mát lạnh của dòng cổ chiên hiền hòa tại khu vực tắm sông - trượt nước. Mặc dầu tắm sông nhưng tuyệt đối an toàn vì toàn bộ khu vực này được giăng lưới bảo hiểm kể cả trẻ em cũng có thể tham gia.
Buổi chiều:
15h00: Tàu đưa Quý khách sang sông. Xe đón Quý khách tham quan chùa Vĩnh Tràng - Ngôi chùa độc đáo mang phong cách Á - Âu.
16h30: Khởi hành về TP. Hồ Chí Minh
18h30: Đoàn về tới TP. Hồ Chí Minh. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn
NGÀY 4: KHÁM PHÁ KHU DU LỊCH SUỐI TIÊN - ĐẦM SEN
Buoåi saùng:
07h30: Sau khi ăn sáng xe và HDV đón đoàn đi tham quan khu du lịch Suối Tiên - Khu du lịch nổi tiếng nằm ở cửa ngõ Đông bắc Sài Gòn. Với vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hòa, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại, không khí trong lành nơi đây đã khiến cho Suối Tiên thực sự trỏ thành khu nghỉ ngơi, giải trí hấp dẫn của người dân thành phố cũng như du khách từ xa đến.
Suối tiên hấp dẫn với những trò chơi phong phú hiện đại, từ những trò chơi thiếu nhi như nhà banh, thú nhún, ngựa gỗ, xe điện, xe lửa… đến các trò chơi mới lạ, phiêu lưu mạo hiểm ngoạn mục nhưng tuyệt đối an toàn như: Xe đạp trên không đưa du khách tham quan “trại sấu” từ trên cao nhìn xuống với trên 1.500 con cá sấu, với trò du quay đứng du khách sẽ được nhìn toàn cảnh Suối Tiên từ độ cao 30m, và sẽ không có gì thích thú hơn khi bay vào không gian bằng chiếc Boeing tự điều khiển ở độ cao 9m.
11h30: Quý khách tập trung ra xe, xe đưa đoàn tới nhà hàng dùng bữa trưa sau đó nghỉ ngơi ít phút rồi xe đưa Quý khách tới Công viên văn hóa Đầm Sen - Thế giới tuyệt vời.
Tới Đầm Sen Quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước một khu du lịch rộng lớn 50ha với hàng ngàn chò trơi. Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ hấp dẫn đối với thanh niên, thiếu nhi mà còn rất thú vị với mọi lứa tuổi.Tại đây với hàng ngàn trò chơi sẽ đem đến cho Quý khách một ngày nghỉ thật bổ ích, xua tan những mệt mỏi của một năm cũ đã qua để trào đón một năm mới với nhiều niềm vui mới.
16h30: Quý khách ra xe trở về khách sạn, ăn tối nghỉ ngơi.
NGAY 05: TP.HCM - HÀ NỘI
07h00: Dùng điểm tâm sáng

8h00: Qúy khách làm thủ tục trả phòng sau đó xe đưa quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay BL 794 lúc 10h00 về Hà Nội. Đến Hà Nội kết thúc chuyến tham quan.
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho bạn:
Tel:0422427668 Hotline Ms Phương:0983.258.436
EMail: nhanvantravel@yahoo.com.vn
Web: www.nhanvantravel.com

 
Back
Top