Cả tuần dịu dàng với tóc tết đẹp như sao

Jolie

Member
Thứ 2:


2929.jpg

Kiểu tóc tết bohemian giống Midu sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Bạn chỉ cần lấy hai lọn tóc mai, tết lại rồi quấn tròn quanh đầu. Phần tóc đỉnh đầu có thể chải phồng với các bạn có khuôn mặt nhỏ, dài hoặc để thẳng nếu gương mặt bạn tròn hoặc vuông.

Thứ 3:
2930.jpg

Vào ngày thứ 3, bạn cần tạo phong cách một cô gái nữ tính và năng động để sẵn sàng hoàn thành các kế hoạch công việc. Vì vậy, một kiểu tóc tết gọn gàng buông thẳng sau lưng hoặc kéo lệch một bên như Kim Hiền là một gợi ý thú vị.

Thứ 4:

2931.jpg

Với một buổi tiệc giữa tuần, bạn có thể tết tóc tròn vòng ra phía sau. Phần tóc mái không nên để bằng vì nó sẽ tạo cảm giác nặng nề cho khuôn mặt. Thay vào đó, hãy chải lệch sang một bên như Kelly để che khuyết điểm cho trán và làm khuôn mặt trông thanh tú hơn.

Thứ 5:
2932.jpg

Vào ngày thứ 5, có thể bạn sẽ thấy hơi thấm mệt sau khi phải giải quyết rất nhiều công việc. Vì vậy, kiểu tết tóc mái nhẹ nhàng giống Maya sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn.

Thứ 6:
2933.jpg

Phong cách năng động, phóng khoáng cho ngày thứ 6. Bạn chỉ cần tết nhẹ đuôi tóc giống Trúc Diễm. Phần tóc còn lại cố tình để rối một cách tự nhiên.

Thứ 7:


2934.jpg

Với kiểu tóc tết cầu kỳ như Ngọc Trinh, bạn sẽ mất nhiều thời gian và yêu cầu kỹ thuật tết cao tay hơn. Nhưng kết quả thì như bạn thấy đấy, ngọt ngào và lãng mạn vô cùng. Kết hợp kiểu tóc này với váy hoa màu sắc, không người nào có thể rời mắt khỏi bạn.

Chủ nhật:
2935.jpg

Kiểu tóc tết của Dương Yến Ngọc tạo phong cách sang trọng và khoe khéo những nét đẹp thanh tú trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý trang điểm cầu kỳ hơn khi kết hợp cùng kiểu tóc này.


Theo NS
 
Back
Top