Cảm nhận nét tinh xảo của đá phong thủy

monmon420

Junior Member
Cảm nhận nét tinh xảo da phong thuy

Chính nhờ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, quá trình làm việc kiên nhẫn cùng niềm đam mê vô tận, các sản phẩm của VIETGEM mang đến thông điệp “Đẹp, quý hiếm và bền vững”.Góp mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000, tranh đá quý, đá cảnh, da phong thuy, đồ trang sức VIETGEM không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới, có mặt tại nhiều quốc gia ở Châu Á, châu Âu và châu Mỹ như: Mỹ, Canada, Ba Lan, Đức, Hàn Quốc… Sản phẩm da phong thuy của VIETGEM đã vinh dự đạt giải thưởng "Golden-v" - Giải thưởng sáng tạo kiểu dáng cho hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.Đây chính là niềm tự hào và động lực để VIETGEM tiếp tục mang vẻ đẹp của báu vật tự nhiên đến với khách hàng.
6047.jpg


"Luân xa này khơi dậy lòng nhân ái, tính chân thành cởi mở, sự nhạy cảm; Củng cố ý chí biến đổi thế giới. da phong thuy Đối với luân xa vùng đám rối dương: Ảnh hưởng tới gan, lá lách và các cơ quan khác của hệ tiêu hoá; Luân xa này có liên quan đến ý chí, chi phối cảm xúc và trí tưởng tượng.

Công dụng khác: da phong thuy Loại cứng chắc nhờ có cấu trúc từ các tinh thể hình kim dính kết và kết tụ tỏa tia, dễ đánh bóng đến độ lấp lánh, được xem là đá kim hoàn và đá mỹ nghệ chất lượng cao.

Nguồn gốc sinh thành: Jadeit gặp trong đá biến chất kiềm có áp suất cao, hiếm hơn trong các đá tiếp xúc trao đổi.
"

dong co dien | thap giai nhiet | hop giam toc | lam dep | day trang diem
 
Back
Top