Cắt mí mắt không cần phẫu thuật hiệu quả được bao lâu ?

Chào Y Bác sĩ! Em nghe kể giải phẫu cắt mí vô cùng đau. Hiện em 28 tuổi, em đang có hiện tượng sụp mí trầm trọng khiến cho cho khuôn mặt em trông rất già. Em rất muốn cắt mí để cải thiện tình trạng này nhưng em cực kỳ sợ đau. Xin Y Bác sĩ cho em hỏi với phương pháp cắt mí không phải giải phẫu không ạ?

Quỳnh Nghi ( tp. Hồ Chí Minh )

>>>> Bài viết tham khảo : cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu ?

Quỳnh Nghi thân mến! Là các Bácsĩ chuyên ngành giải phẫu thẩm mỹ nhiều năm, lắng nghe phổ biến hàn ôn của những khách hàng, chúng tôi cực kỳ hiểu tâm lý của bạn. Với câu hỏi mang cắt mí mắt không phải giải phẫu không, xin mời bạn theo dõi câu giải đáp dưới đây của chúng tôi:

cat-da-thua-mi-mat-5.jpg


Cuốn hút hơn mang phẫu thuật cắt mí tại Ngô Mộng Hùng

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhằm khắc phục tình trạng da trùng, da thừa… ở mí mắt. Bằng phương pháp xác định các điểm phải được can thiệp trên mí, những Y Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành cái bỏ đi phần da thừa và mỡ thừa (nếu có) sau ấy khâu thẩm mỹ lại tạo nếp mí to rõ ràng, sở hữu đến sự trẻ trung cho các nữ khách hàng. Để cho bạn đôi mắt đẹp như chờ mong phê chuẩn can thiệp tạo nếp mí thì việc cắt mí không bắt buộc giải phẫu vẫn chưa khả thi.

>>>> Click xem ngay : cắt mí mắt đẹp ở sài gòn ?


Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Bởi mang sự khéo léo hàng ngũ Bácsĩ nhiều năm kinh nghiệm được tập huấn trực tiếp tại Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của công nghệ y khoa hiện đại, giải phẫu cắt mí tại Ngô Mộng Hùng ko chỉ sở hữu đến cho bạn vẻ xinh đẹp như ý mà còn rất dễ chịu và ko hề gây đau đớn.


Đôi mắt đẹp cho bạn gái trở nên đáng yêu hơn

Với sắp 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hầu hết phẫu thuật làm cho đẹp tại Ngô Mộng Hùng bao gồm cắt mí đều siêu hiệu quả và an toàn. Khi tới Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp tại phòng chuyên gia thẩm mỹ ở lĩnh vực bạn cần. Sau đó, Y Bác sĩ sẽ đo huyết áp, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc để bảo đảm tình trạng sức khỏe cho phẫu thuật. Tiếp tới bạn sẽ được đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mí và gây tê tại chỗ. Phẫu thuật sẽ được những Bácsĩ thực hiện siêu nhẹ nhàng và mau chóng trong khoảng 45-60 phút. Chỉ 5-7 ngày chăm nom hậu phẫu đơn thuần tại nhà theo chỉ dẫn cụ thể của Bácsĩ, mí của bạn sẽ hết sưng, có đến cho bạn đôi mắt to đẹp, duy trì lâu bền theo thời gian.


Khách hàng xinh đẹp sau khi cắt mí tại Ngô Mộng Hùng (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ với thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)


>>>> Xem thêm : cắt mí mắt không cần phẫu thuật
 
Back
Top