Cụ bà 94 tuổi bắt cướp như phim

Jacqueline

Newcaster
(ThuVienBao.com) - ( 7:09 PM | 06/05/2012 )Thay vì sợ hãi và làm theo yêu cầu của tên cướp, bà lão 94 tuổi ngồi trên ghế lái vung tay ta phía sau “tung chưởng” đánh lại hắn trong khi người em của bà chạy ra ngoài hô hoán kêu cứu.
Hai chị em cao niên, 93 và 94 tuổi, đã dũng cảm chống trả lại tên tội phạm có dao định cướp tiền và xe của họ.
Cảnh sát bang New Jersey (Mỹ) cho biết, sáng 4/5, hai cụ bà lái xe tới một cửa hàng dược phẩm mua hàng. Lợi dụng lúc hai bà lão đi vào cửa hàng, nam thanh niên 27 tuổi tên là Sergio Fernando Solorzano – Vasquez trong tay có dao đã đột nhập vào bên trong xe và nấp ở ghế sau.
Chỉ chờ lúc hai chị em cụ bà vừa bước vào trong xe, tên “đạo chích” khua dao loạn xạ đe dọa hòng cướp tiền và xe của họ. Thay vì sợ hãi và làm theo yêu cầu của hắn, bà lão 94 tuổi ngồi trên ghế lái vung tay ta phía sau “tung chưởng” đánh lại Solorzano – Vasquez trong khi người em của bà chạy ra ngoài hô hoán kêu cứu.
Nhận ra kế hoạch của mình đã bị đổ bể, Solorzano – Vasquez lao ra khỏi xe và chạy trốn. Tuy nhiên, hình ảnh của hắn trên đường tẩu thoát đã bị 3 camera giám sát tại một trạm xăng dọc con phố ghi lại.
Cảnh sát nhanh chóng xác định vị trí ẩn náu của tên “đạo chích” và bắt giam thủ phạm. Solorzano – Vasquez đối mặt với tội âm mưu cướp xe và hành hung người khác.
Đại diện của phía cảnh sát địa phương cho biết, hai cụ bà đã xử trí đúng đắn nhưng họ yêu cầu không tiết lộ danh tính.
(Theo Đất Việt)
 
Back
Top