Cửu Thiên ra mắt trang chủ

tuangdt

Junior Member
7382.jpg


(Game8) - Ngày 15 tháng 2 vừa qua, trang chủ gamegame onlineCửu Thiên đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt.





Theo thông tin trên trang chủ thì phiên bản tới Samsung Galaxy S II Skyrocket i727 của game Cửu Thiên sẽ có 3 môn phái được xuất hiện là Phá Quân, Samsung Galaxy S II Skyrocket i727 Thiên Hương và Tinh Linh 2 môn phái còn lại là Thất Sátline 98và Kiếm Linh sẽ được cập nhật trong các phiên Samsung Galaxy S II Skyrocket bản tới. Ngoài ra 6 tính năng đầu tiên cũng được Cửu Thiên chia sẻ trên trang chủ là : Phúc lợi, Thú Nuôi, Ảo Hóa, Độ Kiếp, Tạc Tượng và Ngũ Hành.





Trang Samsung Galaxy S II Skyrocket att skyrocket chủ của Cửu Thiên đã chính thức ra mắt.



Trong đó đáng lưu ý nhất là tính năngtro choi nau anPhúc lợi trong game Cửu Thiên khá tốt. Người chơi có thể tham gia các hoạt htc vivid động trong game để nhận Kim Nguyên Bảo khóa và Kim Nguyên Bảo khóa có thể mua được hầu hết mọi vật phẩm trong thương thành.



Chuỗi Phúc Lợi hấp dẫn của Cửu Thiên dành cho Samsung Galaxy S II Skyrocke tất cả các game thủ.



Cũng theo thông tin trên trang chủ thì gamegame thoi trangCửu Thiên sẽ được ra mắt trong tháng 2 này. Như vậy, đầu năm 2012, game samsung galaxy s2 thủ Việt lại tiếp tục được thưởng thức series webgame MMORPG mới. So với các sản phẩm khác, điểm nổi bật của Cửu Thiên là hệ thống liên đấu, đơn đấu, tam đấu đặc sắc và đặc biệt là giải đấu tronggame sieu nhandành riêng cho pet.

Reuman - Theo diễn đàn Game8
 
Back
Top