Can Ho Tan Tao - Giá 12tr/m2

cnquangcao123

Junior Member
35.png
Can Ho Tan Tao - 12,1tr/m2
CĂN HỘ TÂN TẠO 1
Liên Hệ: Sáng 0933.787.797
Chủ Đầu Tư: Cty XD Bình Chánh BCCI
Vị Trí: MT QL 1A, Q.Bình Tân
Giá: 12,1tr/m2 - 600tr/căn







NHÀ HOÀN THIỆN, NHIỀU PHÒNG NGỦ.
CAN HO TAN TAO nằmở vị trí thuận lợi do nằm gần các khu dân cư đã phát triển, hạ tầng kỹ thuật khu vực xung quanh tương đối hoàn chỉnh, giao thông vào thành phố tương đối thuận lợi.




► HẠ TẦNG GIAO THÔNG THUẬN TIỆN CỦA DU AN TAN TAO:
Tọa lạc tại khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất Quận Bình Tân, Ngoài những tiện ích bên trong đã được chủ đầu tư kiến tạo, Khu Căn hộ Tân Tạo 1 còn sở hữu môi trường sống tiện nghi, hiện đại với hệ thống đường giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích công cộng như Trường Tiểu học Ngôi Sao, Siêu thị BigC An Lạc, Chợ Bà Hom, Bệnh viện Quốc Ánh, Bệnh viện Triều An …



► QUY MÔ DỰ ÁN TÂN TẠO:
CHUNG CU TAN TAO Gồm 4 khối nhà chung cư, 16 tầng, tổng số căn hộ là 480 căn, được xây dựng trên khu đất 12.621 m2. Trong đó, tổng diện tích sàn xây dựng CHUNG CƯ TÂN TẠO khoảng 57.868 m2.



►TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN SỐNG CAN HO TAN TAO:
Không chỉ là một ngôi nhà, căn hộ BCCI - CĂN HỘ Tân Tạo 1 còn có không gian sống rộng rãi, tiếp xúc với thiên nhiên, môi trường sống an lành, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tiện ích ngay bên trong khu căn hộ là những gì mà cư dân tại đây được hưởng.



►TIỆN ÍCH CÔNG CỘNG DU AN TAN TAO:
Trang thiết bị lắp đặt tại khu căn hộ TÂN TẠO được cung cấp bởi các nhà cung cấp chất lượng cao và có uy tín kèm theo chế độ bảo hành, bảo trì thường xuyên với sự kiểm soát của Ban Quản lý tòa nhà.



►THAY LỜI KẾT CĂN HỘ TÂN TẠO:
Với mong muốn mang lại cho khách hang một khái niệm mới về “ chung cư”, Khu Căn hộ BCCI - CAN HỘ Tân Tạo 1 đã được chủ đầu tư BCCI kiến tạo thành một nơi chốn không chỉ để ở mà thật sự là nơi để tận hưởng môi trường sống. CAN HO TAN TAO Cũng chính nơi đây sẽ trở thành ngôi nhà chung của 480 hộ gia đình, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và chan hòa tình nghĩa.



Liên Hệ: Sáng 0933.787.797



tags: can ho tan tao, CHUNG CU TAN TAO, du an can ho tan tao, du an tan tao, can ho binh tan, can ho tan tao 1, tan tao binh tan, căn hộ tân tạo, dự án tân tạo, dự án căn hộ tân tạo, căn hộ bình tân, căn hộ tân tạo 1, tân tạo bình tân, can ho ten lua, can ho tên lửa, 0982927781






 
Back
Top