Châu Huệ Mẫn với bí quyết làm đẹp

Jolie

Member
Nhắc đến Châu Huệ Mẫn thì bất luận là nam hay nữ đều rất ngưỡng mộ, vẻ đẹp trời sinh của cô ấy dù gần 40 tuổi vẫn hấp dẫn lôi cuốn như xưa.

Những bí quyết dưỡng da của cô ấy cũng vì thế mà khiến rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu thì hãy cùng Xinh Xinh khám phá tại sao Huệ Mẫn luôn tươi trẻ như cô gái đôi mươi nhé.


2009912112358-1.jpg



Lời khuyên của Châu Huệ Mẫn:

“ Vận động nhiều rất quan trọng, bóng rổ, Billiards đều là môn thể thao tôi rất thích. Nó giúp cơ thể tôi ra nhiều mồ hôi, thúc đẩy trao đổi chất, giúp cơ thể bài thải những độc tố. Sau đó lại dùng sản phẩm dưỡng da thì có thể đạt hiệu quả thành công gấp đôi."


2009912112358-2.jpg



Gương trong nhà tôi thường bị bỏ không.

Nữ giới đều thích soi gương nhưng tôi thì không. Trong cuộc sống tôi không đi ngắm mình thật kỹ trong gương hay quá chú ý quan sát bản thân. Tôi khá chú ý đến việc làm trắng da, do đó tôi rất chú ý chống nắng, ít hoạt động thể thao vào ban ngày ngược lại hoạt động vào buổi tối khá nhiều. Tôi không tạo nhiều áp lực cho mình, từ trước đến giờ không bao giờ vác trên mình gánh nặng của một “ngôi sao”. Đối với tôi mà nói thì phương pháp giảm áp lực tốt nhất là về nhà. Tôi coi ngôi nhà của mình là nơi xả stress lý tưởng và đem lại cho tôi sự thanh thản.

Tôi mâi mãi không ép mình phải vội vàng.

Tôi không để mình lâm vào tình thế quá vội vàng hoặc sắp xếp công việc kín quá. Tôi sẽ cố gắng tìm được sự hứng thú trong công việc, ví dụ như tôi gần đây thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện, cần thăm hỏi 1 số gia đình nghèo, có thể nói là dời núi xuống biển, đi đến rất nhiều nơi đời sống còn nghèo đói lạc hậu. Nhưng mỗi khi nghĩ đến những việc mà mình làm cho những người đang cần sự giúp đỡ thì tôi lại thấy vui vui trong lòng. Khi mình vui thì sẽ giữ mãi được nét trẻ trung. Mặc dù là toát ra từ tinh thần hay trên da cũng đều như vậy. Da dường như là chiếc gương phản chiếu tâm hồn, nố sẽ không biết nói dối. Nếu 1 người có thể tìm thấy hứng thú trong công việc thì tự nhiên sẽ giúp duy trì sự trẻ trung.


2009912112358-3.jpg



Bí quyết chống lại thời gian chính là sự bình thản.

Có lúc tôi cũng cảm thấy hơi băn khoăn vì thời gian trôi qua thật nhanh, nhưng trong lòng tôi luôn có 1 suy nghĩ rằng cho dù tuổi tác thế nào đều cần giữ bình thản để đối diện với mọi thứ xung quanh. Đối đãi người và vật bên cạnh mình một cách khoan dung rất dễ giúp mình thấy nhẹ nhõm và thoải mái. Tôi cảm thấy giữ nét trẻ trung thật sự tức là thoải mái đón nhận những nếp nhăn, chỉ có vậy mới có thể chống lại sự trôi đi của thời gian. Làm đẹp không đơn giản là đẹp từ bên ngoài, khá năng của nó rất mạnh, cũng là phản ánh vẻ đẹp bên trong. Trong lòng tôi cho rằng người con gái muốn cho đi yêu thương đều là sở hữu vẻ đẹp khiến động lòng người rồi

Các mỹ phẩm tôi yêu thích.


2009912112358-4.jpg


Phấn nền dạng nước - Cpb

Tôi rất thích dung loại dung dịch nền này, rất mềm mọng tự nhiên.



2009912112358-5.jpg



SHISEIDO (số I) - Nước làm trắng mềm da

Tôi rất thích nước trang điểm này, mỗi ngày đều dùng để rửa mặt, bổ sung nước, nó có thể giúp cho da nhìn rất là mọng nước.



2009912112533-6.jpg



SHISEIDO Kem dưỡng cổ


Phần cổ là nơi tôi chú ý nhất, tối rất thích nó, mỗi lần bôi xong, tôiđều vỗnhẹ lên cổ, thói quen này đã theo tôi rất nhiều năm.



2009912112533-7.jpg






SHISEIDO - kem chống nếp nhăn

Tôi dung rất lâu rồi , cảm nhận da sắn chắc hơn trước nhiều, đồng thời rất có hiệu quả đề loại bỏ nếp nhăn nhỏ.

2009912112533-8.jpg



Cpb - son dưỡng mềm môi

Là mỹ phẩm mà tôi dung nhanh nhất, màu sắc rất tự nhiên, tô lên cảm giác môi mọng và mềm, còn có thể bảo vệ môi giống như kem dưỡng môi.



Hua thuy
 
Back
Top